จะยังไงภรรยาผมของผมก็น่ารัก ประกาศฉายอนิเมะซีซั่นที่สอง

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ จะยังไงภรรยาผมของผมก็น่ารัก ที่ดัดแปลงมาจากมังงะชื่อเดียวกันของอาจารย์ Hata Kanjirou ได้ทำการประเทศเมื่อวันเสาร์ที่ 6 พฤศจิกายน ปี 2021 ว่าจะมีการสร้างอนิเมะตอนใหม่ รวมถึงตัวซีซั่นใหม่ ที่จะได้ทีมงานและนักพากย์ชุดเดิมกลับมาอย่างครบถ้วน พร้อมกับการปล่อยภาพวิชชวลแรกของอนิเมะชุดใหม่

และอาจารย์ Hata ยังได้ทำการวาดภาพประกอบ รับการเปิดตัวอนิเมะชุดใหม่ไว้ด้วย

มังงะแนวตลกโรแมนติกผสมดราม่า เล่าเรื่องของ ยูซากิ นาสะ ที่ได้เจอกับสาวสวยปริศนา สึคาสะ ในวันที่เขาไปสอบเข้ามหาวิทยาลัย และตกหลุมรักเธอเข้าอย่างจัง แต่เมื่อ นาสะ สารภาพรักกับเธอ เธอก็ตอบรับพร้อมกับเงื่อนไขที่ว่า ‘ถ้ายอมแต่งงานกับเธอ ถึงจะยอมคบด้วย’ หนึ่งปีมให้หลังในวันเกิดอายุ 18 ปี ของนาสะ สึคาสะก็แต่งงานกับเขาตามคำสัญญา และทั้งสองก็กลายเป็นคู่แต่งงานใหม่อย่างรวดเร็ว

อนิมะซีซั่นแรกออกอากาศครั้งแรกตอนเดือนตุลาคม ปี 2020 มีจำนวนตอนทั้งหมด 20 ตอน

คุณ Ikehata Hiroshi (Kiratto Pri☆Chan) รับหน้าที่ผู้กำกับ ที่ได้ทาง Seven Arcs ผลิตอนิเมะ และ คุณ Hyodo Kazuho (Kiratto Pri☆Chan) รับหน้าที่ดูแลด้านบท คุณ Sasaki Masakatsu (Saki, เรื่องนี้ตำราไม่มีสอน) ออกแบบตัวละคร, คุณ Iwahata Goichi ออกแบบอุปกรร์, คุณ Utagawa Ritsuko เป็นศิลปินคัลเลอร์คีย์, และคุณ Shibutani Yukihiro เป็นผู้กำกับศิลป์ คุณ Motoyama Satoshi เป็นผู้กำกับเสียง และ ‘Endou’ (Akiba’s Trip: The Animation) แต่งเพลงให้กับอนิเมะ

อาจารย์ Hata เริ่มเขียนมังงะ จะยังไงภรรยาผมของผมก็น่ารัก ตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Sunday รายสัปดาห์ ตั้งแต่เดอนกุมภาพันธ์ ปี 2018 ในประเทศไทยมีทาง Luckpim เป็นผู้จัดทำฉบับลิขสิทธิ์

Source: TONIKAWA: Over The Moon For You anime’s website

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*