อนิเมะ จะยังไงภรรยาของผมก็น่ารัก เปิดกำหนดฉาย 2 ตุลาคม ปี 2020

Share

เมื่อวันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม ปี 2020 ทางเว็บไซต์ทางการของอนิเมะ จะยังไงภรรยาของผมก็น่ารัก ที่ดัดแปลงมาจากมังงะชื่อเดียวกันของอาจารย์ Hata Kenjiro ได้โพสท์ภาพวิชชวลใหม่พร้อมกำหนดฉายตอนแรกในช่วงวันที่ 2 ตุลาคม ปี 2020

ตัวภาพวิชชวลรูปใหม่เป็นภาพของ สึคาสะ กับ นาสะ ในชุดแต่งงานกับทักซิโด้ที่โอบกอดกนแบบหวานแหวว ส่วนตัวอนิเมะมีกำหนดฉายทางช่อง Tokyo MX ในเวลา 25.05 น. ของวันที่ 2 ตุลาคม ปี 2020 (หรือวันที่ 3 ตุลาคม เวลา 01.05) และจะออกอากาศทางช่อง YTV และ BS NTV

มังงะแนวตลกชวนหัวเรื่องนี้เล่าเรื่องของ ยูซากิ นาสะ ชายหนุ่มที่ได้ตกหลุมรักกับ สึคาสะ สาวสวยปริศนา ในช่วงที่สอบเข้าเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย แต่เมื่อชายหนุ่มบอกรักหญิงสาว เธอกลับบอกว่า จะยอมคบกับเขาถ้าหากเขาแต่งงานกับเธอ และในวันเกิดอายุ 18 ปี ของ นาสะ สาวสวยอย่าง สึคาสะ ก็ปรากฎตัวออกมาเพื่อแต่งงานกับชายหนุ่ม และชีวิตรักของคู่รักข้าวใหม่ปลามันที่มาถึงอย่างกะทันหันก็เริ่มต้นขึ้น

คุณ Kito Araki รับบท สึคาสะ และ คุณ Enoki Junya รับบท นาสะ

คุณ Ikehata Hiroshi (ผู้กำกับ Kiratto Pri☆Chan) รับหน้าที่กำกับที่ได้ทาง Seven Arcs ผลิตงานอนิเมชั่น คุณ Hyodo Kazuo (Kiratto Pri☆Chan) รับหน้าที่ดูแลด้านบท ส่วนคุณ Sasaki Masakatsu (อนิเมะ เรื่องนี้ตําราไม่มีสอน) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร คุณ Iwahata Goichi เป็นผู้ออกแบบอุปกรณ์ คุณ Utagawa Ritsuko รับหน้าที่เป็นศิลปินคัลเลอร์คีย์ คุณ Shibutani Yukiro รับหน้าที่ กำกับศิลป์ ส่วนคุณ Motoyama Satoshi กำกับเสียง และทาง ‘Endo’ (อนิเมะ Akiba’s Trip: The Animation) ทำหน้าที่แต่งเพลงประกอบ

อาจารย์ Hata เริ่มเขียนมังงะเรื่องนี้ลงตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Sunday รายสัปดาห์ของทาง Shokakukan ตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์ ปี 2018 และทาง Shokakukan จะวางจำหน่ายมังงะรวมเล่มฉบับที่ 10 ในวันที่ 18 มีนาคม ปี 2020 ในประเทศไทยมีทางรักพิมพ์เป็นผู้จัดทำฉบับลิขสิทธิ์

อาจารย์ Hata เองก็เป็นคู่แต่งงานในช่วงปี 2018 เช่นกัน หลังจากที่ตัวอาจารย์กับนักพากย์และผู้แต่งเรื่องของมังงะ Sore Ga Seiyu! คุณ Asano Masumi ได้ทำการยืนยันการสมรสของพวกเขา ซึ่งตัวมังงะเรื่อง Sore Ga Seiyu! ยังเคยถูกสร้างเป็นอนิเมะในปี 2015 ด้วย

ผลงานก่อนหน้านั้นของอาจารย์ Hata ก็คือ ฮายาเตะ พ่อบ้านประจัญบาน ที่ถูกสร้างเป็นอนิเมะ 4 ซีซํ่น ออกฉายในปี 2007, 2009, 2012, และ 2013 ตามลำดับ รวมถึงยังมี OVA ออกมาอีก 3 ตอน ในปี 2014 และยังถูกสร้างเป็นภาพยนตร์อนิเมะ ฮายาเตะ รักกวนๆป่วนถึงสวรรค์ เดอะมูฟวี่ ออกฉายครั้งแรกในปี 2011

Sources: TONIKAWA anime’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*