อนิเมะ ไขปมปริศนาภูต ซีซั่นสอง มาพร้อมตัวอย่างใหม่ และกำหนดฉายปี 2022

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ ไขปมปริศนาภูต ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Shirodaira Kyo กับ อาจารย์ Katase Chasiba ได้ทำการโพสท์ตัวอย่างแรกกับภาพวิชชวลแรกของอนิเมะซีซั่นที่ 2 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 พฤศจิกายน ปี 2021 ตัวอย่างดังกล่าวมาพร้อมภาพใหม่ของอนิเมะที่มีกำหนดจะฉายในปี 2022


Gotoh Keiji (Kiddy Grade, Endride, Sengoku Collection) เป็นผู้กำกับ ให้กับทาง Brain’s Base และ Takagi Noboru (Durarara!!, Golden Kamuy, Kuroko’s Basketball) เป็นผู้เขียนบทฉบับอนิเมะ โดยมี Honda Takatoshi (RIN-NE) เป็นผู้ออกแบบตัวละครและรับหน้าที่หัวหน้าผู้กำกับ NAS เป็นผู้เสนอสร้างโปรเจคท์นี้

อนิเมะซีซั่นแรกออกอากาศครั้งแรกในช่วงเดือนมกราคม ปี 2020 และมีจำนวนตอนทั้งหมด 12 ตอน

ทาง รักพิมพ์ ที่เป็นผู้จัดทำมังงะภาษาอังกฤษได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อไว้ดังนี้

สาวน้อยผู้กลายเป็นเทพแห่งเชาว์ปัญญาของเหล่า “ภูตพราย” นามว่า อิวานางะ โคโตโกะ เกิดไปตกหลุมรักหนุ่มที่ชื่อ ซากุราคาวะ คุโร่ ชายที่แม้แต่ “ภูตพราย” ยังต้องหวาดกลัว!?สิ่งเร้นลับที่เข้ามาพัวพัน และความรักของทั้งสองคนจะลงเอยอย่างไร —–!?เปิดม่านเรื่อง [ รัก X มหัศจรรย์ X สิ่งลึกลับ ] ที่น่าตกตะลึง!!

อาจารย์ Katase เขียนมังงะเรื่องนี้โดยดัดแปลงมาจากนิยายของอาจารย์ Shirodaira ซึ่งตัวมังงะตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Magazine R มาตั้งแต่เดือนเมษายนปี 2015 ซึ่งนี่ถือว่าเป็นผลงานเปิดตัวของอาจารย์ Katase ในฐานะนักวาดมังงะมืออาชีพและได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลมังงะโชเน็นยอดเยี่ยม จากงาน Kodansha Manga Awards ครั้งที่ 42 ประจำปี 2018

ทาง Kodansha ได้วางจำหน่ายมังงะฉบับรวมเล่มมาแล้วทั้งหมด 9 เล่ม และมีกำหนดวางจำหน่ายฉบับที่ 10 ในเดือนเมษายนปี 2019 มังงะทั้งหมด 9 เล่มแรกนั้นทำยอดตีพิมพ์รวมกันได้สองล้านเล่ม

Sources: In/Spectre anime’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*