Toei ปล่อยตัวอย่างสองอนิเมะลึกลับ ที่อ้างอิงมาจากนิยาย Haken Anime ?

Share

Toei ได้ปล่อยตัวอย่างอนิเมะใหม่สองตัว โดยตัวอนิเมะดังกล่าวเป็นผลงานที่ปรากฎในนิยายเรื่อง Haken Anime! ของอาจารย์ Tsujimura Mizuki โดยอนิเมะทั้งสองเรื่องมีกำหนดฉายในปี 2022 สำหรับตัวอย่างอนิเมะตัวแรกนั้นเป็นผลงานเรื่อง Soundback: Kanade no Ishi อนิเมะแนวหุ่นยนต์ที่ระบุว่าเป็นผลงานเปิดตัวของ ผู้กำกับ Saito Hitomi

และตัวอย่างอนิเมะเรื่องที่สองคือผลงานเรื่อง Unmei Sensen Liddell-light ของผู้กำกับอนิเมะ Ohiji Chiharu ที่เคยกำกับเรื่อง Hikari No Yosuga มาก่อน

นิยายเรื่อง Haken Anime! เป็นนิยายที่เริ่มตีพิมพ์ในนิตยสาร an・an ตั้งแต่ปี 2012 – 2014 ก่อนที่จะมีการวางจำหน่ายฉบับรวมเล่มและได้ทาง CLAMP มาวาดภาพประกอบ และเคยถูกนำไปสร้างเป็นละครเวทีในปี 2019

Haken Anime เล่าเรื่องของบุคลากรในอุตสาหกรรมอนิเมะที่ทำผลงานสองเรื่องที่จะออกมาฉายในคูร์เดียวกัน ผลงานชิ้นหนึ่งเป็นงานจากผู้กำกับระดับตำนานที่ใช้เวลาสร้างนานถึงเก้าปี ส่วนอีกเรื่องนั้นเป็นผลงานจากผู้กำกับหน้าใหม่ไฟแรง และมีการเล่าเรื่องผ่านอนิเมเตอร์หญิงที่เป็นประเด็นการพูดคุยในโลกออนไลน์ กับพนักงานรัฐที่เดินทางไปพักผ่อนแล้วเข้ามาเกี่ยวพันกับผลงานอนิเมะสองเรื่องนี้

อาจารย์ Tsujimura Mizuki เป็นนักเขียนนิยายผู้ถนัดเขียนิยายแนวลึกลับ ผู้เคยได้รับรางวัลหลายรางวัล อาทิ รางวัลเมฟิสโต้ประจำปี 2004 จากผลเรื่อง Tsumetai Kousha No Tokiwa Tomaru, รางวัลนาโอกิประจำปี 2012 จากผลงานเรื่อง Kagi no nai Yume wo Miru และอาจารย์ยังเคยทำการเขียนบทให้ภาพยนตร์ โดราเอม่อนเดอะมูฟวี่ โนบิตะสำรวจดินแดนจันทรา ที่ออกฉายในปี 2018 อีกด้วย

Source: Toei Movies’ YouTube channel

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*