สวนสนุก Tokyo Joypolis เตรียมจัดธีมเอาใจสาวก Sword Art Online พร้อมเปิดตัวเครื่องเล่นใหม่ให้มันกันสุดเหวี่ยง

Share

สวนสนุก Joypolis ในโตเกียวเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องเล่นทีกำลังจะเปิดตัวรวมกับภาพยนตร์ Sword Art Online: Ordinal Scale โดยจะเริ่มเปิดให้ได้สัมผัสความมันกันตั้งแต่วันที่ 21 มกราคมไปจนถึงวันที่ 26 กุมภาพันธ์  “Gekijō-ban Sword Art Online -Ordinal Scale- – in JOYPOLIS Extra Stage Joypolis o Kōryaku Seyo!” เป็นกิจกรรมร่วมกันในการเปิดตัวภาพยนตร์ Sword Art Online: Ordinal Scale Sword Art Online: Ordinal Scale และยังเป็นการฉลองครบรอบ 20 ปีของสวนสนุกแห่งนี้อีกด้วย

ในสวนสนุกแห่งนี้ยังมีการแสดงแสงสีเสียงตระการตาซึ่งก็มีทั้งแนะนำเหล่าตัวละคร และเพลงประกอบต่างๆ จากทีวีซีรีส์เรื่องนี้ แถมการแสดงนี้สามารถรับชมได้ฟรีด้วย

ส่วนสนุกแห่งนี้ยังมีเครื่องเล่น Half Pipe Tokyo ที่จะเปิดพร้อมเพลงประกอบจากทีวีซีรีส์และภาพยนตร์ทั้ง 4 เพลง รวมไปถึงโชว์การต่อสู้ของ Kirito และ Asuna ผู้เล่นสามารถมีส่วนร่วมกับการแสดงในครั้งนี้ขึ้นอยู่กับจำนวนทีผู้เล่นทำการหมุน

นอกจากนี้ผู้เยี่ยมชมสามารถเข้าร่วมแก้ปริศนาเพื่อรับภาพถ่ายเป็นทีระลึก, ของที่ระลึกไม่ซ้ำใครจาก Sword Art Online ที่ Fortune Forest, รางวัลพิเศษจากผู้ที่ตามล่า UFO ภายในสวนสนุกได้ และเกมตามซุ้มกิจกรรมต่างๆ นอกจากนี้ยังสามารถเลือกซื้อหาของที่ระลึก และเครื่องดื่มที่ไม่ซ้ำใคร อีกทั้งยังได้รับเกียรติจากนักพากย์ตัวละครหลักอย่าง Kirito และ Asuna ซึ่งพากย์โดย Yoshitsugu Matsuoka และ Haruka Tomatsu มาพากย์เสียงต้อนรับเหล่าสาวกที่เข้าเยี่ยมชมภายในสวนสนุกแห่งนี้เป็นพิเศษด้วย

ภาพยนตร์เรื่อง Sword Art Online: Ordinal Scaleจะเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ของประเทศไทยวันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ โดยทาง Dream Express (DEX) เป็นผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์เรื่องนี้ ในการฉายภาพยนตร์เรื่องนี้จะใช้เสียงในฟิล์ม (ภาษาญี่ปุ่น) และบรรยายไทย ในประเทศญี่ปุ่นเองจะเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องนี้วันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่จะฉายทั้งหมด 150  โรงภาพยนตร์ชั้นนำ

ก่อนหน้านี้ทางสวนสนุก Joypolis เคยรวมงานกับวงดนตรี T.M. Revolution, Tokyo Ghoul โตเกียวกูล และ Attack on Titan ผ่าพิภพไททัน มาแล้วด้วย

[ที่มา Anime! Anime!]