อีเวนท์จับมือบางที่ถูกยกเลิก หลังเกิดเหตุไอดอลถูกแทงสาหัส

Share

นักร้อง Ray และกลุ่มไอดอล AŌP ได้ประกาศยกเลิก อีเวนท์จับมือกับแฟนๆ ในวันที่สองของอีเวนท์ @ JAM 2016 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากมีข่าวนักร้องไอดอล Mayu Tomita ถูกแทง (ภาพทางขวา ซึ่งเธอไม่ได้มีความเกี่ยวข้องอะไรกับอดีตสมาชิก AKB48 ที่มีชื่อเหมือนกัน) เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

Tomita ที่อายุ 20 ตอนนี้กำลังอยู่ในอาการสาหัส จากการถูกแทงมากกว่า 20 ครั้งทั้งที่คอและหน้าอก ตำรวจได้จับกุมผู้ต้องหานาย Tomohiro Iwazaki อายุ 27 ปีได้ในที่เกิดเหตุ จากคำบอกเล่าของตำรวจ นาย Iwazaki ได้ให้รับสารภาพว่าเขาแทง Tomita จริง หลังจากที่เคยส่งของขวัญคืนกลับมาให้ โดยที่ไม่ยอมบอกเหตุผล เขาจึงเฝ้ารอเธอที่สถานีเพื่อถามถึงเหตุผลเรื่องของขวัญ

ตำรวจยังบอกเพิ่มเติมด้วยว่า Tomita ถูกคุกคามโดยนาย Iwazaki ตั้งแต่ต้นเดือนที่ผ่านมา หลังจากเขาพยายามส่งข้อความหาเธอทั้งทาง Twitter และบน blog ตอนนี้ตำรวจได้จับคุมนาย Iwazaki ในข้อหาพยายามฆาตรกรรมโดยเจตนา

Tomita มีกำหนดการที่จะแสดงที่ Koganei กรุงโตเกียวในคืนที่ถูกแทง เธอยังคงไม่ได้สติหลังจากถูกโจมตีเมื่อวันเสาร์

อีเวนท์ @ JAM 2016 จัดขึ้นที่ Zepp DiverCity Tokyo เมื่อวันเสาร์ และอาทิตย์ที่ผ่านมา ในงานไม่ได้มีเพียงแค่ Ray และ AŌP ยังมี Nijiro Fanfare, GEM, Cheeky Parade, Niji no Conquistador, Babyraids Japan, Yumemiru Adolescence, Otome Shintō, Moso Calibration, BanG Dream!, Ami Wajima, Passpo, Kami Yado, Yurika Kubo, mimimemeMIMI, Idol Renaissance, Osaka Shunkashūtō, Super Girls, Band Janai Mon!, Haruka Chisuga, และ Inori Minase ด้วย

ที่มา : The Japan Times, BBC และ Hachima Kikō, Yaraon!

 

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ