ละครเวที Danganronpa ภาค 2 จะกลับมาแสดงอีกครั้งในเดือนมีนาคมปี 2017

Share

ทีมงานของละครเวที  Danganronpa The Stage 2016 ~Kibo no Gakuen to Zetsubo no Kokosei~ (ดันกันรอนปะ เดอะ สเตจ 2016 – โรงเรียนแห่งความหวังและเหล่านักเรียนมัธยมปลายแห่งความสิ้นหวัง) ได้ออประกาศเมื่อวันเสาร์ทีี่ผ่านมาว่า ละครเวทีที่ดัดแปลงจากเกม Super Danganronpa 2 The Stage ~Sayonara Zetsubo Gakuen~ (ดันกันรอนปะ 2 เดอะ สเตจ – ลาก่อนโรงเรียนสิ้นหวัง) จะกลับมาแสดงอีกครั้งในเดือนมีนาคมปี 2017 โดยจะใช้ชื่อการแสดงว่า, Super Danganronpa 2 The Stage ~Sayonara Zetsubo Gakuen~ 2017,  ซึ่งจะจัดแสดงที่โรงละคร Zepp Blue Theater Roppongi ในกรุงโตเกียวตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม ก่อนที่จะย้ายไปแสดงที่โรงละคร Morinomiya Piloti Hall ที่กรุงโอซาก้าตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม

ละครเวทีครั้งใหม่นี้จะได้นำแสดง  Yokohama Ryusei กับ Suzuki  Hiroki เช่นเดียวกับครั้งก่อน (สามารถชมภาพของทั้งสองท่านในชุดตามบทตัวละครจากละครครั้งก่อนได้ด้านล่าง)  นอกจากนั้น Kanda Sayaka จะมาปรากฏตัวอีกครั้งในวิดีโอพิเศษ  Yokohama รับบทเป็น Hinata Hajime ในละครเวทีครั้งก่อน ส่วน Suzuki รบบทเป็น Komaeda Nagito  ด้าน Kanda รับบทเป็น  Enoshima Junko ทั้งในละครเวทีภาคแรกที่จัดขึ้นเมื่อปี 2014 กับ การเล่นรอบหลังสุดที่เพิ่งจบไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา


Yokohama  Ryusei ในบท Hinata Hajime


Suzuki Hiroki as Komaeda Nagito

นักพากย์ TARAKO จะพากย์เสียงของ โมโนคุมะ ในละครเวทีคร้งที่มาถึงนี้ หลังจากรับช่วงบทนี้ต่อจากคุณ Oyama Nobuyo ในสื่อต่างๆ ของซีรีส์นี้มาตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายน .

ละครเวทีครั้งต่อไปนี้เป็นการนำลครเวทีที่เคยแสดงไปเมื่อเดือนธันวาคม ปี 2015 มาเล่นอีกครั้ง โดยดัดแปลงเนื้อเรื่องมาจากเกม Danganronpa ภาค 2  ส่วนละครเวทีจากเกมภาคแรกเปิดตัวครั้งแรกสุดเมื่อเดือนตุลาคมปี 2014 ก่อนที่จะกลับมาเล่นอีกครั้งในกรงโตเกียว เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา และแสดงจบที่เมืองคานางาว่าเมื่อวันเสาร์ที่แล้ว

ที่มา : Cinemacafe.net ผ่านทาง Anime! Anime!

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ