Tokyo Joypolis เปิดตัวการแสดง T.M. Revolution และเครื่องเล่นใหม่อีกมากมาย

Share

มีการจัดงานฉลองครบรอบ 20 ปีเมื่อวันที่ 12 กรกฎาคมที่ผ่าน Joypolis สาขาโตเกียวที่ตั้งอยู่ในเขตท่าเรือ Odaiba มา โดยได้นักร้องชื่อดังอย่าง T.M. Revolution (Takanori Nishikawa) นอกจากนี้ยังมีการฉลองครบรอบการเปิดตัวของเขาเองในปีนี้ด้วยเช่นกัน ซึ่งทั้งสองได้ทำงานร่วมกันโดยปริยายในการจัดโปรโมชั่นในการแสดงสดของ T. M. R. Park Revolution ใน Joypolis 2020

ซึ่งโปรโมชันนี้รวมไปถึงการแสดงคอนเสิร์ตในรูปแบบ “digital science-fiction” การแสดงสดที่ Planet-Joypolis ที่นำเสนอ Nishikawa ในฐานะนักร้องที่อยู่ภายในเครื่องบินส่วนตัวที่ Planet Joypolis แต่เครื่องบินถูกสอยร่วง และ Nishikawa พบกับตัวเขาเองในผลึกน้ำแข็งลึกลับภายในถ้ำลึกห่างไกลจากจุดมุ่งหมาย เขาจะต้องฝ่าฟันกับอุปสรรคต่างๆ นานา และออกไปจากถ้ำนี้ให้จงได้เพื่อให้ทำกำหนดการของคอนเสิร์ต การแสดงยังใช้เพลงของเขาที่มีชื่อว่า “Hot Limit”, “”White Breath” และ “High Pressure” ซึ่งจะใช้เทคโนโลยีในภารถ่ายภาพยนตร์ล่าสุดที่ทำให้การปรากฏตัวของ Nishikawa เหมือนการแสดงสดบนเวทีมากที่สุด โดยคอนเสิร์ตจะขึ้นที่ชั้นแรกของเวทีหลักภายในสวนเวลาเที่ยง บ่ายสามโมง และหนึ่งทุ่ม





Joypolis ยังได้เปิดตัวรถไฟเหาะที่ผสานกันระหวังเกมดนตรีเครื่องแรกของโลกที่มีการแสดงสดของ Geki-On บนรถไฟเหาะเครื่องนี้ด้วย  ที่มีการผสมผสานรวมกันเหมือนกับการนำเพลงของ T.M. Revolution ทำในรูปแบบคอนนเสิร์ต sci-fi ด้วยเพลง “Preserved Roses” และรวมความรู้สึกของการเล่นรถไฟเหาะ และการเล่นเกมแนวดนตรี Halfpipe Tokyo เป็นการเล่นสโนวบอร์ดจำลองที่มีเพลงของ T.M. Revolution มากกว่า 30 เพลง ซึ่งเครื่องเล่นทั้งสองนี้จะอยู่บริเวณชั้นรก และมีค่าบริการอยู่ที่ 800 เยน (7.66 เหรียญ หรือประมาณ 270 บาท)



แต่ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ! Joypolis ยังมีเกมล่าสมบัติ, ดูดวง, หลักสูตรการอบรมในการแต่งกายแบบ Nishikawa และร้านกาแฟที่มีเมนูมาจากเพลงของ T.M. Revolution เช่น กุ้งพริกไทยดำ High Pressure, แกงกะหรี่ Black or White?, เครื่องดื่ม White Breath และน้ำขิงโซดา Hot Limit

นอกจากนี้ยังมีสินค้าของ T.M. Revolution ขายอีกมากมายตั้งแต่ผ้าขนหนู และเสื้อยืด ไปจนนถึงแฟ้มใส และสายรัด อีกทั้งยังมีการผลิตฟิกเกอร์ T.M. Revolution Nendoroid ในปี 2013 ซึ่งจะมีจัดจจำหน่ายเพียง 400 ตัวเท่านั้น

นอกจากนี้ตั๋วในการเข้าชมงานในสวนครั้งนี้ยังมีให้เลือก 2 รูปแบบไม่ว่าจะเป็นภาพของ Nishikawa สุดเท่ห์ หรือในรูปแบบ Chibi ก็ดูน่ารักไปอีกแบบ

อย่างไรก็ตามชื่องาน T. M. R. Park Revolution ใน Joypolis 2020 จะมีถึง 30 กันยายนนี้เท่านั้น ซึ่งค่าเข้างาน Joypolis จะอยู่ที่ 800 เยน (7.66 เหรียญ ประมาณ 270 บาท) ซึ่งเป็นราคาผู้ใหญ่ และ 500 เยน (4.79 เหรียญ ประมาณ 170 บาท) เป็นราคาสำหรับเด็ก Nishikawa ปรากฏตัวบนเวทีในวันที่ 12 กรกฎาคม ซึ่งเป็นวันเริ่มต้นโปรโมชั่น; ติดตามความคิดเห็นเพิ่มเติมได้ที่นี่

ก่อนหน้านี่ทาง Joypolis ยังเคยร่วมมือกับ Tokyo Ghoul และ Attack on Titan ด้วย

ที่มา: Tokyo Joypolis, Famitsū.com และ Tokyo Lucci

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ