Garou: Mark of the Wolves หมาป่ากระหาย กลับมาอีกครั้งบนเครื่อง PS4, PS Vita

Share

บล็อกทางการของ PlayStation ในสหรัฐอเมริกาออกประกาศเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าจะทำการจำหน่าย Garou: Mark of the Wolves ผ่านทาง PlayStation Store ตัวเกมจะเปิดขายแบบดิจิตอลดาวน์โหลดสำหรับเครื่อง PlayStation 4 กับ PlayStation Vita พร้อมรับรองระบบ Cross Buy ในบล็อกยังไม่ได้ประกาศวันจำหน่ายหรือราคาแต่อย่างไร

ทีมพัฒนา SNK ร่วมกับบริษัท Code Mystics เพื่อที่จะออกเกมต่อสู้สุดคลาสสิคอีกครั้ง โดยในเวอร์ชั่นใหม่นี้ จะรองรับการเล่นแบบ Cross Play ทั้งในการเล่นปกติและการเล่นแบบผู้เล่นหลายคน เวอร์ชั่นออกใหม่นี้จะมี Gallery Mode แบบใหม่ ที่ผู้เล่นสามารถปลดล็อคเพื่อรับชมภาพของเกม Garou: Mark of the Wolves และ Fatal Fury art ทาง SNK ยังได้ปรับเอาระบบ netcode ของทาง Code Mystice มาใช้กับระบบออนไลน์เล่นหลายคนอีกด้วย

Sony กับ SNK ตัดสินใจที่จะจำหน่าย Garou: Mark of the Wolves อีกครั้งเพื่อเป็นการฉลอง 25 ปีให้กับซีรีส์ Fatal Fury นอกจากนั้นทาง Sony ยังเคยทำโพลสำรวจเมื่อปี 2014 สอบถามแฟนๆ ว่าพวกเขาอยากได้เกม Neo Geo ยุคคลาสสิคเกมไหนมาขายบน PlayStation Network ซึ่งทาง SNK กล่าวไว้ว่า “แฟนจำนวนมหาศาล” ได้โหวตให้กับเกม Garou: Mark of the Wolves ในการสำรวจครั้งนั้น

Garou: Mark of the Wolves เปิดตัวครั้งแรกสุดบนในฐานะเกมอาเขตเมื่อปี 1999 ก่อนจะถูกนำไปลงเครื่อง Neo Geo ในปี 2000 ภายหลังทาง SNK ได้แปลงเกมนี้ไปลงยังเครื่อง Sega Dreamcast, PlayStation 2, iOS, Android, Xbox Live Arcade, and PlayStation Network (แม้ว่าเวอร์ชั่นสำหรับ PS2 กับ PSN จะออกจำหน่ายเฉพาะในญี่ปุ่นเท่านั้น) ตัวเกมฉบับเดิมนั้นถือเป็นเกมภาคที่ 8 ของซีรีส์ Fatal Fury ด้วย

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ