สัมผัสเกมไขปริศนาต้อนรับปีใหม่จากสาวๆ ใน Show by Rock!! มันจริงไม่ใช้แสตนอินพร้อมเปิดให้สัมผัสกันแล้ว

Share

เริ่มต้นวันหยุดสุดสัปดาห์ทาง Sanrio Puroland สวนสนุกสไตล์ Sanrio ทางตะวันตกของกรุงโตเกียวจะมีการเปิดพื้นที่เครื่องเล่นใหม่แนวไขปริศนาหาทางออกโดยมีตัวละครสาวๆ จาก Show by Rock!! นอกจากนี้ผู้เล่นยังจะได้รับ CD เพลงประกอบของเพลงนี้ที่ขับร้องโดยสาวๆ จากวง Plasmagica (Eri Inagawa, Sumire Uesaka, Manami Numakura และ Ayane Sakura) เป็นของรางวัลในการเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ ส่วนชื่อของเพลงนั้นผู้เล่นที่สามารถช่วยเหลือ ดินแดน Pyu~ru Land จากการทำลายล้างเสียงดนตรีเพื่อค้นหาว่าเพลงนั้นคือเพลงอะไร

เครื่องเล่น “Escape from Pyu~ru Land’s Greatest Danger!” นั้นมีเนื้อเรื่องว่า Plasmagica เปิดตัวคอนเสิร์ตสุดเร้าใจในงาน Pyu~ru Land Fes ประจำปี แต่ในตอนนั้นเองได้มีคลื่นพลังงานบางอย่างแผ่กระจายไปทั่วทั้งงาน ในตอนนั้นเองได้มีการส่งสารเข้ามาว่า “ข้าคือราชินีแห่งความมืด ข้าจะทำลายงาน Pyu~ru Land Fes และขโมยเสียงดนตรีจากนอกโลก!” จากนั้นราชินีชั่วร้ายได้ยิงลำแสง Black Hole Cannon มายังดินแดน Pyu~ru Land เพียงเวลาแค่หนึ่งชั่วโมงก่อนที่มันจะระเบิดโจมตีดินแดนแห่งนี้ ผู้เล่นจะต้องช่วยปกป้องเมืองแห่งนี้จากการถูกทำลาย


หน้าปก CD ที่ปกปิดชื่อเพลงเอาไว้
Escape from Pyu~ru Land’s Greatest Danger จะจัดขึ้นวันที่ 7,8,9,14,15,21,22 และ 29 มกราคมเวลา 1 ทุ่มตรง จำหน่ายบัตรในราคา 3,500 เยน (หรือประมาณ 1,050 บาท) ซึ่งยังไม่รวมค่า CD เพลงประกอบ แต่ถ้าอยากได้หล่ะก็ต้องซื้อบัตรราคา 4,500 เยน (หรือประมาณ 1,330 บาท)

กิจกรรมนี้จะจำลองสถานที่เหมือนจริงเหมือนกับเกม โรงพยาบาลร้าง, โตเกียวโดม และ Roppongi Hills ซึ่งเป็นสถานที่ที่เหล่าผู้เล่นต้องไขปริศนาเพื่อหาทางออกภายในระยะเวลาที่กำหนดจากกับดัก หรืออันตรายต่างๆ ผลงานที่เคยได้รับความนิยมอย่างอนิเมะ Ace AttorneyAttack on Titan และ The Legend of Zelda ก็เคยถูกนำมาใช้สร้างฉากต่างๆจากอนิเมะด้วย

ที่มา: Animate Times

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ