มังงะ วุ่นจริงนัก (จัดงาน) หนังสือต่างโลก จะอวสานในวันที่ 30 เมษายน ปี 2021

Share

อาจารย์ Mochinichi ผู้แต่งมังงะเรื่อง วุ่นจริงนัก (จัดงาน) หนังสือต่างโลก ได้ทำการทวิตเมื่อวันจันทร์ที่ 29 มีนาคม ปี 2021 เอาไว้ว่า ตอนต่อไปของมังงะเรื่องดังกล่าว ที่มีกำหนดตีพิมพ์ในวันี่ 30 เมษายน จะเป็นตอนอวสาน

ทาง First Page Pro ผู้จัดทำมังงะฉบับภาษาไทยได้ลงรายละเอียดของมังงะเรื่องดังกล่าวไว้ดังนี้:

อยู่มาวันหนึ่ง คามิทานิ มิกะ เด็กสาวธรรมดามีอันต้องประสบพบเจอเหตุการแปลกประหลาดที่เรียกว่า การเดินทางไปต่างโลก แต่ เธอเป็นแค่เด็กสาวที่กำลังเดินช๊อปอย่างเพลิดเพลินในคอมมิกเกะ ไม่ได้มีความสามารถอะไรพิเศษ แถมต่อให้มาต่างโลกก็ยังเป็นแค่สาวแว่นธรรมดาที่ไม่มีพลังพิเศษ ไม่ได้มีภารกิจปราบจอมมาร ไม่ได้มากู้โลก “แล้วนี่ฉันมาทำอะไรที่นี่คะ!” ว่าแล้วก็ต้องหาทางกลับบ้าน แต่จะให้ไปตามหาคัมภีร์เองก็ไม่รู้อีกกี่ชาติจะเจอมนตราบทที่ตามหา แถมคนธรรมดาจะไปเอาปัญญาที่ไหนไปต่อกรกับสารพัดอสุรกาย อย่ากระนั้นเลย เราจัดงานที่รวมตำราเวทจากทั่วโลกกันเถอะ

ว่าแล้ว มิกะ และ พรรคพวกที่เก่งกาจระดับปาร์ตี้ผู้กล้า(ที่ไม่รู้มาจากไหน)ก็ได้ร่วมกันจัดเทศกาลขายตำราเวทที่มีชื่อว่า เมจิคเก็ต ขึ้นเพื่อหาทางออกกลับบ้านให้มิกะและสนองนีทของเธอไปด้วยในตัว เรื่องราวการผจญภัยที่อุดมด้วยมุขวงในจึงเริ่มต้นขึ้น

อาจารย์ Mochinchi กับอาจารย์ Miyama Yasuhiro เริ่มตีพิมพ์มังงะเรื่องดังกล่าวลงในนิตยสาร Dengeki G’s Comic ของทาง Kadokawa ตั้งแต่ปี 2017 ก่อนจะย้ายมาตีพิมพ์ในเว็บไซต์ ComicWalker ของทาง Kadokawa ในปี 2019 หลังจากนิตยสาร Dengeki G’s Comic ยุติการตีพิมพ์ ทาง Kadokawa วางจำหน่ายรวมเล่มฉบับที่ 5 ในประเทศญี่ป่น ในช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2020 ที่ผ่านมา

Sources: Mochinchi’s Twitter account, ComicWalker

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*