มังงะ ยอดนักสืบแห่งฟูโตะ ประกาศสร้างเป็นอนิเมะพร้อมฉายปี 2022

Share

เว็บไซต์ทางการของเฟรนไชส์มาสค์ไรเดอร์ได้ประกาศเมื่อวันที่ 3 เมษายน ปี 2021 เกี่ยวกับเปิดตัวอนิเมะ ยอดนักสืบแห่งฟูโตะ Next Stage Of Masked Rider W ที่ดัดแปลงมาจาก มังงซึ่งแต่งเรื่องโดย อาจารย์ Sanko Riku และวาดภาพโดยอาจารย์ Sato Masaki โดยมี คุณ Tsukada Hideaki จากทาง Toei รับหน้าที่ดูแลการผลิต

อนิเมะ ยอดนักสืบแห่งฟูโตะ Next Stage Of Masked Rider W มีกำหนดออกอากาศในช่วงฤดูร้อนปี 2022 อนิเมะเรื่องดังกล่าวถือเป็นหนึ่งในโปรเจคท์ฉลองครบรอบ 50 ปีของเฟรนไชส์มาสค์ไรเดอร์

ยอดนักสืบแห่งฟูโตะ Next Stage Of Masked Rider W ตีพิมพ์ในนิตยสาร Big Comic Spirits ของทาง Shokakukan มาตั้งแต่ปี 2017 ถือว่าเป็นเนื้อเรื่องภาคต่อของ มาสค์ไรเดอร์ W (ดับเบิ้ล) ที่ออกอากาศในช่วงเดือนกันยายน ปี 2009 ถึง เดือนสิงหาคม ปี 2010

ในซีรีส์ต้นฉบับเล่าเรื่องของ โชทาโร่ กับ ฟิลิป นักสืบเอกชนที่เรียกตัวเองว่า ‘สองนักสืบในร่างเดียว’ พวกเขาคอยตามสืบคดีแปลกประหลาดที่ตำรวจไม่อาจคลี่คลายได้ และพวกเขายังมีความสามารถแปลงร่างเป็น มาสค์ไรเดอร์ W เพื่อต่อสู้กับสัตว์ประหลาดภายในเมือง ตัวซีรีส์ฉบับคนแสดงดั้งเดิมได้ คุณ Kiriyama Renn รับบทเป็น ฮิดาริ โชทาโร่ และ คุณ Suda Masaki รับบท ฟิลิป

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*