ชีวิตไม่ต้องเด่น ขอแค่เป็นเทพในเงา ประกาศสร้างอนิเมะโทรทัศน์

Share

สายคาดบนตัวปกไลท์โนเวล ชีวิตไม่ต้องเด่น ขอแค่เป็นเทพในเงา ฉบับที่ 4 ของอาจารย์ Aizawa Daisuke ที่วางจำหน่าอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ ปี 2021 ได้ระบุว่า ไลท์โนเวลเรื่องดังกล่าวได้ถูกสร้างเป็นอนิเมะโทรทัศน์แล้ว

ทาง Phoenix ที่เป็นผู้จัดทำไลท์โนเวลฉบับลิขสิทธิ์ในประเทศไทยได้ระบุเรื่องย่อของไลท์โนเวลดังกล่าวไว้ดังนี้:

เด็กหนุ่ม “ซิด” หลงใหลในการเป็นตัวละครลับที่แฝงตัวสำแดงพลังอยู่เบื้องหลัง หรือที่เรียกกันว่า “พลังในเงามืด” …หลังจากไปเกิดใหม่ที่ต่างโลก เขาพยายามทำตัวเป็นพลังในเงามืดที่คอยกำจัดลัทธิชั่วร้าย (ในจินตนาการ) ก่อนจะได้รู้ว่าลัทธินั้นดันมีอยู่จริง!? เรื่องราวซีเรียสปนกลิ่นกาวของกลุ่ม “ชาโดว์การ์เดน” ภายใต้การนำของซิดจึงอุบัติขึ้นตั้งแต่วันนั้น!!

อาจารย์ Aizawa เริ่มเขียนไลท์โนเวลเรื่องดังกล่าวบนเว็บไซต์ Shousetsuka Ni Narou มาตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ปี 2018 ก่อนทาง Kadokawa จะนำมาตีพิมพ์ฉบับรวมเล่ม ที่มีอาจารย์ Touzai วาดภาพประกอบ ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ปี 2018 ทางประเทศไทยวางจำหน่ายแล้วถึงฉบับที่ 3

อาจารย์ Sakano Anri ทำหน้าที่วาดภาพมังงะลงบนนนิตยสาร Comp Ace ของทาง Kadokawa มาตั้งแต่เดือนธันวาคมปี 2018 และวางจำหน่ายฉบับรวมเล่มในประเทศญี่ปุ่นไปแล้ว 5 เล่ม

อาจารย์ Seta U ทำการเขียนมังงะภาคสปินออฟชื่อ Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute! Shadow Gaiden ลงในนิตยสาร Comp Ace ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ปี 2019 ละวางจำหน่ายฉบับรวมเล่มในประเทศญี่ปุ่นแล้ว 2 เล่ม

Source: Comic Nataliie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*