EJ Anime Hotel เผยรายละเอียดธีมห้องพักเพิ่มเติม

Share

หลังจากที่ทาง Kadokawa เปิดให้บริการเปิดให้บริการ EJ Anime Hotel อย่างเป็นทางการ ณ เวลานี้ ก็เริ่มมีการอัพเดิทภาพตัวอย่างภายในที่พักมาให้รับชมมากขึ้นอีกเล็กน้อย ณ เวลานี้ ห้องพักจะถูกแบ่งเป็นห้าธีมจากผลงานอนิเมะห้าเรื่องประกอบไปด้วย Uzaki Chan Wa Asobi Tai!, Kagaku No Railgun T, Yuki Yuna, น้องโล่สายแข็งแกร่งเกินร้อย, ขอให้โชคดีมีชัยในโลกแฟนตาซี

ภายในห้องพักแต่ละห้องจะตกแต่งไปด้วยภาพจากอนิเมะขนาดใหญ่และจะมีสแตนดี้ของตัวละครติดตั้งเอาไว้ นอกจากนั้นแล้วในห้องจะมีโพสท์การ์ดและแผ่นรองเฉพาะกิจสำหรับผู้มาใช้บริการที่สามารถนำกลับไปเป็นของที่ระลึก (ซึ่งบางห้องนั้นจะเป็นภาพใหม่ที่วาดให้ตัวละครแต่งตัวเป็นพนักงานของทางโรงแรม EJ Anime Hotel)

ห้องพักนั้นโดยส่วนใหญ่แล้วจะเป็นห้องพักแบบสองเตียง แต่จะมีห้องธีม ขอให้โชคดีมีชัยในโลกแฟนตาซี ที่จะมีห้องพักแบบญี่ปุ่นให้บริการด้วย และทุกห้องพักจะมี ‘ภารกิจ’ แบบอินเตอร์แอคทีให้ร่วมสนุกผ่านทางแอพพลิเคชั่นของตัวโรงแรม ส่วนด้านอาหารที่จะให้บริการในโรงแรมแห่งนี้จะถูกจัดทำมาให้เข้ากับธีมของห้องพักที่ผู้เข้าใช้บริการแต่ละคนเลือกไว้

โรงแรม EJ Anime Hotel เป็นส่วนหนึ่งของ Tokorozawa Sakura Town ซึ่งเป็นการร่วมมือกันระหว่าง บริษัท Kadokawa กับทางเมืองโทโคโระซาวะ ในโปรเจคท์ ‘Cool Japan Forest Vision’ ที่เป็นแผนการพัฒนาเมืองเพื่อดึงดูดให้นักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามาเยี่ยมชมจังหวัดไซตามะที่มักจะถูกมองข้าม และโปรเจคท์ดังกล่าวก็เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Cool Japan ของทางกระทรวงต่างประเทศของญี่ปุ่น ที่ต้องการเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับเมืองที่เข้าร่วมด้วย ตัวโครงการเดิมทีประกาศเปิดตัวในปี 2015 เพื่อให้ทันการัจดงาน Tokyo 2020 Olympics และใช้ทุนในโครงการดังกล่าวราว 300,000 ล้านเยน

พื้นที่เมืองโทโคโระซาวะ มีความเชื่อมโยงกับฝั่งอนิเมะและมังงะหลายต่อหลายเรื่อง เมืองดังกล่าวเคยเป็นเมืองที่ผู้กำกับ Miyazaki Hayao ของ Studio Ghibli เคยอาศัยและใช้เป็นแรงบันดาลใจในการสร้างภาพยนตร์ Tonari No Totoro, เป็นบ้านเกิดของอาจารย์ Hino Hideshi ผู้เขียนมังงะแนวสยองขวัญหลายต่อหลายเรื่อง, ตัวจังหวัดไซตามะยังเป็นฉากหลังให้กับผลงานอนิเมะหลายเรื่อง อาทิ เครยอนชินจัง, จิ้งจอกเย็นชากับสาวซ่าเทพจำเป็น, ดอกไม้ มิตรภาพ และความทรงจำ, Lucky Star, และ เมื่อใจกู่ร้องอยากบอกโลก

กำหนดการเปิดให้ทำการอย่างเป็นทางการของพื้นที่ Tokorozawa Sakura Town อยู่ในวันที่ 6 พฤศจิกายน ปี 2020 แต่จะมีพื้นที่บางส่วนเปิดให้บริการล่วงหน้ามาตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา และตัวโรงแรม EJ Anime Hotel จะเปิดให้ทำการ ใน วันที่ 1 ตุลาคม

Source: Soranews 24

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*