ภาพยนตร์ กระโดดจั้มพ์ทะลุข้ามเวลา กลับมาฉายที่ญี่ปุ่นแบบ 4DX ช่วงเดือนเมษายน ปี 2021

Share

Studio Chizu ได้ประกาศข่าวว่า ภาพยนตร์เรื่อง Toki Wo Kakeru Shoujo กระโดดจั้มพ์ทะลุข้ามเวลา จะทำการฉายภาพยนตร์ในรูปแบบ 4DX ที่ประเทศญี่ปุ่น โดยภาพยนตร์ดังกล่าวจะเริ่มทำการฉายวันที่ 2 เมษายน ปี 2021

การฉายภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวถือเป็นหนึ่งในโครงการฉลองครบรอบ 10 ปี ของ Studio Chizu และเป็นการฉลองครบรอบ 15 ปี ของตัวภาพยนตร์อนิเมะเรื่องดังกล่าวด้วย ตัวภาพยนตร์อนิเมะ Toki Wo Kakeru Shoujo กระโดดจั้มพ์ทะลุข้ามเวลา อ้างอิงโครงเรื่องมาจากนิยายชื่อเดียวกันของ Tsutsui Yasutaka แต่จะเล่าเรือ่งของ Konno Makoto สาว ม.ปลาย ที่เรียนอยู่ในกรุงโตเกียวที่ได้ความสามารถในการย้อนเวลา แต่ได้เรียนรู้สิ่งสำคัญหลังจากเกิดเหตุร้ายจากการย้อนเวลาของเธอ

ภาพยนตร์อนิเมะ Toki Wo Kakeru Shoujo กระโดดจั้มพ์ทะลุข้ามเวลา ได้รับรางวัลจากหลายๆ เวที อาทิ รางวัลภาพยนตร์อนิเมชั่นยอดเยี่ยมจากงาน Sitges Film Festival ปี 2006, รางวัลอนิเมชั่นแห่งปี จากงาน Japan Academy Prize ปี 2007, รางวัลอนิเชั่นแห่งปี, ผู้กำกับยอดเยี่ยม, บทต้นฉบับยอดเยี่ยม, บทยอดเยี่ยม, กำกับศิลป์ยอดเยี่ยม, ออกแบบตัวละครยอดเยี่ยม จากงาน Tokyo Anime Awards ปี 2007

ในปี 2021 นี้ Studio Chizu ยังมีภาพยนตร์ Belle (หรือชื่อญี่ปุ่น Ryu To Sobakasu No Hime ที่แปลว่า เจ้าหญิงของเหล่ามังกรกับรอยกระ) เข้าฉาย โดยมีกำหนดฉายในช่วงฤดูร้อนปี 2021

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*