สารวัตร-ไทน์ กลับมาคู่กันอีกครั้งใน 2gether มังงะที่ดัดแปลงจาก ‘เพราะเราคู่กัน’

Share

ทาง Wani Books ได้ประกาศว่าจะมีการนำเอานิยายแนว Y ของไทยเรื่อง ‘เพราะเราคู่กัน’ หรือที่ใช้ชื่อในญี่ปุ่นว่า 2gether ไปดัดแปลงเป็นมังงะ โดยจะได้อาจารย์ Okushima Hiromasa (ผู้เขียน SHOUT! ลูกผู้ชายเลือดเดือด, BaBuReMon ซามูไรสุดเกรียน, วัยรุ่นเต็มพิกัด) รับหน้าที่เขียนพิมพ์ และจะตีพิมพ์ผ่านทางเว็บไซต์ News Crunch ของทาง Wani Books ตั้งแต่ช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2020

เพราะเราคู่กัน เป็นซีรีส์ Y ที่เขียนโดยคุณ JittiRain ซึ่งถูกดัดแปลงเป็นซีรีส์คนแสดง ออกฉายในประเทศไทยในช่วง เดือนกุมภาพันธ์ จนถึง เดือนพฤษภาคม ปี 2020 นำแสดงโดย คุณไบร์ท – วชิรวิชญ์ ชีวอารี กับ คุณวิน – เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ที่เล่าเรื่องของ ไทน์ ชายหนุ่มที่ถูกกะเทยตามจีบจนเขาตัดสินใจขอความช่วยเหลือจาก สารวัตร หนุ่มหล่อนักบอลนิสัยเก็บตัว ให้มารับบทเป็นแฟนหลอกๆ แต่กลายเป็นว่าทั้งสองคนกลับมาความรู้สึกดีต่อกันและกันขึ้นมา

ซีรีส์ดังกล่าวได้รับความนิยมทั้งในประเทศไทย และได้มีโอกาสไปฉายต่างประเทศ ภายใต้ชื่อ 2gether ในประเทศญี่ปุ่นนั้นตัวซีรีส์ทำการออกอากาศทาง Rakuten TV ตั้งแต่ช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2020 และมีกำหนดเริ่มฉายทางช่อง Wowow Prime ตั้งแต่วันที่ 22 ตุลาคม ปี 2020 และมีการจำหน่ายฉบับนิยายด้วยชื่อ 2gether ซึ่งได้อาจารย์ Takako Shimura (ผู้เขียนมังงะ หนุ่มแอบหวานกับสาวแอ๊บแมน) รับหน้าที่วาดภาพประกอบสำหรับฉบับนิยาย ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในญี่ปุ่นวันที่ 16 ตุลาคม ปี 2020

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*