การ์ตูน เอาชีวิตรอดในร่างกายมนุษย์ ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์อนิเมะตัวใหม่ออนไลน์แล้ว

Share

ทาง Toei ได้ทำการปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์อนิเมะ เอาชีวิตรอดในร่างกายมนุษย์ ที่ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนชื่อเดียวกัน ตัวภาพยนตร์อนิเมะนั้นเข้าฉายควบกับภาพยนตร์ Ganbareiwa!! Robocon (และมีการฉายภายพนตร์สั้น “Spring-Pan Let’s Go!” หรือ “Sprin-Pan Mae e Susumou!” ก่อนจะฉายภาพยนตร์จริง แล้วแต่รอบที่รับชม) ตั้งแต่วันที่ 31 กรกฎาคม ปี 2020 ที่ผ่านมา ซึ่งมีการฉายในแบบ MX4D (หรือ 4DX) อีกด้วย

ในคลิปตัวอย่าง ฟีฟี้ ได้คว้าคุกกี้ทั้งจานไปกินคนเดียวแล้วเผลอกินยานฮิปโปคราตีส ยานย่อส่วนสำหรับสำรวจร่างกายมนุษย์ ที่มี จีโอ กับ ดร. จิม อยู่ในภายในยานลำดังกล่าวด้วย

ภาพยนตร์อนิเมะเรื่องดังกล่าว ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูน เอาชีวิตรอดในร่างกายมนุษย์ ที่แต่งเรื่องโดย Gomdori Co. และได้คุณ Hyun-Dong Han รับหน้าที่วาดภาพประกอบ หรือที่ใช้ชื่อภาษาญี่ปุ่น Kagaku Manga Survival ที่เลาเรื่องเด็กๆ ที่ต้องไปผจญภัยกับเหตุกาาณ์ต่างๆ และมีการผูกข้อมูลด้านวิทยาศาสตร์เข้าไปในเนื้อเรื่อง

ตัวอนิเมะมีนักพากย์ดังนี้:

  • คุณ Matsuda Satsumi รับบท จีโอ
  • คุณ Han Megumi รับบท ฟีฟี้
  • คุณ Ishida Akira รับบท เกรย์ (หรือ Kei ในฉบับญี่ปุ่น)
  • คุณ Iwasaki Hiroshi รับบท ดร. จิม (หรือ No-Hakase ในฉบับญี่ปุ่น)
  • คุณ Touchi Hiroki รับบท ผู้บรรยาย

คุณ Nasukawa Mitsuru รับหน้าที่กำกับและเขียนสตอรี่บอร์ด ที่ได้ทาง Toei Animation กับ Gallop ผลิตงานอนิเมะ คุณ Yoshikawa Kei (จาก Asahi Shimbun Publications) รับหน้าที่แต่งดนตรีประกอบ และ คุณ Yokota Akemi รับหน้าที่ออกแบบตัวละคร

หนังสือการ์ตูนชุด เอาชีวิตรอดในร่างกายมนุษย์ เป็นการ์ตูนสี่สีที่เริ่มตีพิมพ์มาตั้งแต่ปี 2008 และทำยอดตีพิมพ์ทั่วโลกได้มากกว่า 30 ล้านเล่ม ในประเทศไทย มีทาง นานมีบุ๊คส์ เป็นผู้จัดทำหนังสือการ์ตูนชุดดังกล่าวในรูปแบบลิขสิทธิ์

ทาง Toei Animation เคยผลิตงานอนิเมะความยาว 100 นาที ในช่วงเดือนมีนาคม ปี 2019 โดยทางเว็บไซต์ Mantan Web ของ Mainichi Shimbun ระบุว่าอนิเมะตอนดังกล่าวนั้นเป็นตอนเกริ่นนำเท่านั้น และทีมพากย์ของอนิเมะชุดปี 2019 ก็กลับมารับบทเดิมอีกครั้งในภาพยนตร์ชุดใหม่

Sources: Toei’s YouTube channelComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*