ภาพยนตร์อนิเมะ Precure All Stars F เปิดตัวด้วยรายได้สูงสุดของเฟรนไชส์

Share

ภาพยนตร์อนิเมะ Precure All Stars F ผลงานภาพยนตร์ฉลองครบรอบ 20 ปี ของเฟรนไชส์ PreCure ได้ทำยอดขายตั๋วได้ราว 357,000 ใบ หรือทำรายได้ประมาณ 437 ล้านเยน ใน Box Office ประเทศญี่ปุ่น ในช่วงสามวันแรกของการเปิดตัว ซึ่งรายได้ดังวกล่าวถือว่าเป็นรายได้สูงสุดของเฟรนไชส์ PreCure

และถ้านับรายได้ถึงวันจันทร์ที่ผ่านมา ภาพยนตร์อนิเมะ Precure All Stars F ทำยอดขายตั๋วได้ 488,000 ใบ และทำรายได้ถึง 591 ล้านเยน

Precure All Stars F เปิดตัวเมื่อวันที่ 15 กันยายน ปี 2023 และมีการรวมตัวละครสาวน้อยเวทมนตร์ในเฟรนไชส์ นับตั้งแต่ Futari Wa Pretty Cure ไปจนถึงภาคล่าสุดอย่าง Hirogaru Sky! Precure

และตัวภาพยนตร์ยังมีสองตัวละครใหม่ของเรื่อง ที่ได้ คุณ Sakamoto Maaya กับ คุณ Tanezaki Atsumi มารับบท ตัวละครที่คุณ Sakamoto รับบทได้แก่ Cure Supreme/Prim ส่วนคุณ Tanezaki รับบท Puuka

วงดนตรี Ikimono-gakari รับหน้าที่ร้องเพลงธีมชื่อ ‘Ureshikute’ (ฉันมีความสุข) ส่วน คุณ Ishii Ami กับ คุณ Machico ทำการร้องเพลงเปิดของภาพยนตร์ชื่อ ‘For F.’ และในเรื่องยังมีเพลงแทรกที่ได้นักร้องที่เคยร่วมร้องเพลงให้อนิเมะ Precure หลายท่านมารวมร้อง อาทิ คุณ Yoshitake Chihaya, คุณ Isobe Carin, คุณ Kitagawa Rie, คุณ Komagata Rie, และ คุณ Miyamoto Kanako

ภาพยนตร์ PreCure ภาคก่อนหน้าที่มีการรวมพลตัวละคร คือภาพยนตร์ Hugtto! Precure Futari wa Precure All Stars Memories ที่ออกฉายในปี 2018 และเฟรนไชส์ยังมีกำหนดฉายภาพยนตร์ภาคใหม่ในปี 2024 อีกด้วย

Source: Mainichi Shimbun’s Mantan Web