ภาพยนตร์อนิเมะ Dragon Ball Super: Super Hero เนื่องจากการที่ Toei Animation ถูกแฮ็ค

Share

Toei ประกาศข่าวเมื่อวันศูกร์ที่ 18 มีนาคม ปี 2022 เอาไว้ว่า ภาพยนตร์ Dragon Ball Super: Super Hero ภาพยนตร์อนิเมะชุดที่สองของเฟรนไชส์ Dragon Ball Super จะถูกเลื่อนฉาย เนื่องจากการที่ Toei Animation ถูกโจมตีระบบ ทาง Toei ได้ทำการขออภัยแฟนการ์ตูนเรื่องดังกล่าวที่รอรับชมภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว

เดิมที ภาพยนตร์ Dragon Ball Super: Super Hero มีกำหนดฉายในวันที่ 22 เมษายน ปี 2022

ภาพยนตร์ภาคดังกล่าวจะมีธีมที่เกี่ยวข้องกับ ‘ซูเปอร์ฮีโร่’ โดยมี อาจารย์ Toriyama Akira ทำหน้าที่เขียนบทภาพยนตร์และออกแบบตัวละคร ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวมีแผนการสร้างในปี 2018 หลังจากการฉายของภาพยนตร์ ดราก้อนบอล ซูเปอร์: โบรลี่ โดยตัวภาพยนตร์ภาคใหม่มีเป้าหมายในการ ‘เล่าเรื่องราวที่มีขนาดใหญ่มากขึ้น’ นอกจากที่อาจารย์ Toriyama จะทำการดูแลเรื่องบทกับออกแบบตัวละครแล้ว อาจารย์ยังทำหน้าที่เขียนบทพูดแยกย่อยของตัวละครแต่ละตัวด้วย

คุณ Kodama Tetsuro เป็นผู้กำกับภาพยนตร์, และ คุณ Satou Naoki แต่งดนตรีประกอบ, คุณ Sue Nobuhito เป็นผู้กำกับศิลป์, คุณ Kubota Chikashi เป็นผู้กำกับอนิเมชั่น, และ คุณ Jae Hoon Jung เป็นผู้กำกับ CG

ตัวละครรับเชิญในภาคนี้ได้แก่:

  • คุณ Kamiya Hiroshi รับบท Gamma#1
  • คุณ Miyano Mamoru รับบท Gamma#2
  • คุณ Irino Miyu รับบท Dr. Hedo
  • คุณ Ota Volcano รับบท Magenta
  • คุณ Takeuchi Ryota รับบท Carmine

ทางทีมงานยังได้ทำการเปิดเผยดีไซน์ตัวละครใหม่ ของ เด็นเด้, คาริน, และ บลูม่า ที่จะไปปรากฎตัวในภาพยนตร์อีกด้วย

ภาพยนตร์ Dragon Ball Super: Super Hero ถือว่าเป็นภาคที่ 21 ของเฟรนไชส์ Dragon Ball

Toei Animation ได้ประกาศข่าวเมื่อวันศุกร์ที 11 มีนาคม ปี 2022 ว่าทางบริษัทถูกบุคคลที่สามเข้าโจมตีระบบเครือข่ายภายในของทางบริษัทจึงทำให้ระบบบางส่วนของบริษัทไม่สามารถใช้งานได้ ขณะนี้ทาง Toei Animation กำลังสืบสวนสาเหตุของการถูกโจมตีระบบครั้งนี้ และได้ระบุว่า อนิเมะของทาง Toei Animation จำนวน 4 เรื่อง ได้แก่ One Piece, ดราก้อนเควสท์: การผจญภัยอันยิ่งใหญ่ของได, Delicious Party Precure และ Digimon Ghost Game

ทาง TV Asahi เดิมทีมีกำหนดฉายอนิเมะ Delicious Party Precure ตอนที่ 6 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม แต่ได้ทำการฉายอนิเมะตอนที่ 4 แทน และมีกำหนดการฉายภาพยนตร์ Hugtto! Precure Futari wa Precure All Stars Memories ที่จะถูกแบ่งฉายเป็นสามตอน ในวันที่ 20 มีนาคม, 27 มีนาคม, และ 3 เมษายน ก่อนจะทำการฉายอนิเมะตอนใหม่เป็นการต่อไป

ทาง Fuji TV จะทำการฉายอนิเมะ One Piece ‘ตอนพิเศษ ห้องลับของบาร์โต’ ในวันที่ 20 มีนาคม และมีกำหนดจะฉายตอนสรุปเนื้อเรื่อง ‘วาโนะ คุนิ เบสท์ซีเลกชัน’ เป็นตอนถัดไป

และ Fuji TV จะทำการออกอากาศ Digimon Ghost Game ตอนที่ 1 อีกครั้งในวันที่ 20 มีนาคม ปี 2022 และมีประกาศว่าจะทำการฉาย ตอนพิเศษ’ Digimon Ghost Game Selection’ เป็นตอนต่อไป

TV Tokyo จะไม่ออกอากาศ ดราก้อนเควสท์: การผจญภัยครั้งใหญ่ของได ในวันที่ 12 มีนาคม, 19 มีนาคม, 26 มีนาคม, และ 2 เมษายน เนื่องจากการที่ Toei Animation ถูกแฮ็ค

Sources: Dragon Ball Super: Super Hero’s websiteOricon

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*