ฉลามหนุ่มคืนสระอีกครั้ง กับภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเฟรนไชส์ Free! พร้อมฉายปี 2021

Share

เว็บไซต์ทางการของเฟรนไชส์ Free! ของทาง Kyoto Animation ได้ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์เรื่องใหม่เมื่อวันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม ปี 2020 ตัวอย่างดังกล่าวระบุว่าภาพยนตร์ภาคใหม่จะทำการฉายในปี 2021 และระบุว่า นานาเสะ ฮารุกะ กับการท้าทายระดับโลกเริ่มต้นขึ้นแล้ว

ทีมงานของภาพยนตร์ได้ประกาศเปิดตัวภาพยนตร์เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2019 และกำหนดการฉายเดือนในช่วงปี 2020 แต่ได้มีการเลื่อนฉายภาพยนตร์ออกไปด้วย ‘เหตุผลหลากหลายประการ’ การประกาศเปิดตัวภาพยนตร์ Free! ครั้งใหม่นี้เป็นการยืนยันกับแฟนๆ ว่า ผู้กำกับอนิเมะและทีมงานสร้างกำลังทำงานอยางหนักเพื่อให้ภาพยนตร์ ‘ตอบสนองความคาดหวัง’ ของแฟนๆ เรื่องนี้

ผลงานเรื่องล่าสุดในเฟรนไชส์ Free! ก็คือภาพยนตร์เรื่อง Free! ~Road to the World~ Yume ที่ออกฉายครั้งแรกเมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม ปี 2019 ตัวภาพยนตร์ดังกล่าวเป็นการ ‘การปรับโครงสร้างใหม่’ ของอนิเมะซีรีส์ Free! Dive To The Future และถือว่าเป็นภาพยนตร์ที่จะเป็น ‘สะพาน’ ไปสู่ภาพยนตร์ภาคใหม่

Free! Dive To The Future ออกฉายครั้งแรกในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2019 ส่วนเหตุการณ์วางเพลิงอาคารแห่งที่ 1 ของ Kyoto Animation เกิดขึ้นในช่วงวันที่ 18 กรกฎาคม ปี 2019 ที่ทำให้มีผู้เสียชีวิต 36 คน บาดเจ็บ 33 คน

Source: Free! franchise’s website via Otakomu

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*