ภาพยนตร์ Gyoko No Ninuko-Chan ของทาง Studio 4°C ปล่อยตัวอย่างชวนอบอุ่นใจแล้ว

Share

เว็บไซต์ทางการของภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Gyoko No Ninuko-chan (นินุโกะจังแห่งท่าเรือ) ของทาง Studio 4°C ที่ดัดแปลงมาจากนิยายชื่อเดียวกันของอาจารย์ Nishi Kananko ได้ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 เมษายน ปี 2021 ตัวอย่างดังกล่าวมาพร้อมเพลงประกอบของเรื่อง ‘Image No Uta’ ที่ได้ดาราเด็ก คุณ Inagaki Kurumi รับหน้าที่ร้อง ตัวเพลงดังกล่าวเป็นการคัฟเวอร์เพลงของ คุณ Yoshida Takuro นักร้อง-นักเขียนเพลงรุ่นใหญ่ และทางวง GReeeeN รับหน้าที่โปรดิวเซอร์ของเพลงฉบับคัฟเวอร์ นอกจากนี้วง GReeeeN ยังทำการร้องเพลงปิดของเรื่องชื่อ ‘Takaten’ อีกด้วย

ทีมนักพากย์ของภาพยนตร์อนิเมะเรื่องนี้ได้แก่:

  • คุณ Ootake Shinobu รับบท Ninuko ตัวละครเด่นของเรื่อง
  • คุณ Cocomi นางแบบและนักเล่นฟลุต รับบท Kikuko ลูกสาวของ Ninuko ซึ่งงานพากย์นี้เป็นงานพากย์เสียงแรกของคุณ Cocomi ด้วย
  • คุณ Hanae Natsuki รับบท Ninomiya เพื่อนร่วมชั้นของ Kikuko
  • คุณ Nakamura Ikuji รับบท Sassan ผู้จัดการของร้านเนื้อย่างที่ Ninuko ทำงานอยู่
  • คุณ Yoshioka Riho รับบท Miu เพื่อนสนิทของ Ninuko ในสมัยสาวๆ
  • คุณ Matsuko Deluxe รับบท Darcia หมอดูที่ออกรายการทีวีซึ่งร้านเนื้อย่างที่ Ninuko ทำงานเปิดดู
  • คุณ Ishii Izumi รับบท Maria เพื่อนของ Kikuko

และ คุณ Yamanishi Atsushi กับ คุณ Yasoda Yuichi พากย์เสียงตัวละครที่ยังไม่ระบุรายละเอียด ตัวภาพยนตร์มีกำหนดเข้าฉายในประเทศญี่ปุ่น วันที่ 11 มิถุนายน ปี 2021

คุณ Watanabe Ayumu (ผู้กำกับ Children Of The Sea รุกะผจญภัยโลกใต้ทะเล, Space Brothers สองสิงห์อวกาศ) ทำหน้าที่กำกับงานโดยมีทาง Studio 4°C รับผิดชอบด้านงานอนิเมชั่น คุณ Ooshima Satomi (Hataraki Man) ทำหน้าที่เขียนบท คุณ Konishi Kenichi (Children Of The Sea รุกะผจญภัยโลกใต้ทะเล, ชมรมชี้แนะแกะหลงทาง) รับหน้าที่ออกแบบตัวละครและเป็นหัวหน้าผู้กำกับอนิเมชั่น คุณ Akashiya Snama (ผู้สร้างและเขียนบท Wonder “Samma” Land Santa Claus Tsukamaeta!) รับหน้าที่วางแผนงานผลิตภาพยนตร์ และมีทาง ASMIK Ace จัดจำหน่ายภาพยนตร์

ทาง Gentosha วางจำหน่าย นิยาย Gyoko No Ninuko-san ต้นฉบับครั้งแรกในช่วงเดือนเมษายน ปี 2014 ตัวนิยายระบุว่าเป็นแนว ‘ดราม่าชีวิตมนุษย์’ ที่เล่าเรื่องของ แม่ชื่อ Nikuko กับ ลูกสาว Kikuko ผู้ใช้ชีวิตอยู่บนเรือแทนบ้าน นิยายบอกเล่าเส้นทางชีวิตกับการเติบโตของพวกเธอ และทำยอดตีพิมพ์ได้มากกว่า 350,000 เล่ม

Sources: Gyokō no Nikuko-chan anime film’s website, Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*