SSSS.DYNAZENON เผยวิชชวลหลัก, รายละเอียดทีมนักพากย์ และทีมงาน

Share

Tsuburaya Productions ได้เปิดตัวอนิเมะ SSSS.DYNAZENON บนเว็บไซต์ทางการของพวกเขา พร้อมด้วยการเปิดตัวภาพวิชชวลแรกของเรื่องและการยืนยันว่าอนิเมะภาคใหม่ ยังคงได้ทาง Studio Trigger มาดูแลงานสร้างอนิเมะ

ทีมนักพากย์ตัวละครหลักของอนิเมะเรื่องนี้ได้แก่:

  • คุณ Hamano Daiki รับบท Gauma
  • คุณ Enoki Junya รับบท Asanaka Yomogi
  • คุณ Wakayama Shion รับบท Minami Yume
  • คุณ Umehara Yuuichirou รับบท Yamanaka Koyomi
  • คุณ Anzai Chika รับบท Asukagawa Chise

ทาง Tsuburaya Productions ยังได้แจ้งรายชื่อทีมงานหลักของอนิเมะ SSSS.DYNAZENON ที่ยกทีมงานหลักของ SSSS.GRIDMAN กลับมาเกือบทั้งหมดทั้ง คุณ Amemiya Akira จาก SSSS.GRIDMAN ยังกลับมาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับร่วมกับทาง Studio Trigger ที่รับผิดชอบการผลิตอนิเมะ และคุณ Hasegawa Keiichi กลับมารับหน้าที่เป็นผู้ดูแลภาพรวมและเขียนบทเช่นเดิม เช่นเดียวกับคุณ Sakamoto Masaru ที่ยังดูแลการออกแบบตัวละคร และคุณ Sagisu Shiro ที่รับหน้าที่แต่งเพลงประกอบ

SSSS.Gridman เป็นอนิเมะจำนวน 12 ตอนจบ ออกฉายครั้งแรกเมื่อเดือนตุลาคมปี 2018 เป็นผลงานการร่วมมือกันระหว่างสตูดิโออนิเมะ Trigger  กับทาง Tsuburaya Procutions ผู้สร้างอุลตร้าแมนและ ซีรีส์กริดแมนต้นฉบับที่ออกฉายในปี 1993-1994 และออกฉายในประเทศไทยแบบซิมัลแคสท์ผ่านทางแอพพลิเคชั่น FLIXER

อนิเมะดังกล่าวได้ถูกสร้างเป็นละครเวที, มังงะภาคหลัก, มังงะสปินออฟหลายเรื่อง และนิยายสปินออฟ ตัวละครเวทีจะเปิดแสดงในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2020 ที่ประเทศญี่ปุ่น

Source: Tsuburaya Productions

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*