Studio Trigger กับ Tsuburaya Productions เปิดเผยวิชชวลใหม่ของ SSSS.Gridman

Share

ทีมงานของ Studio Trigger กับ Tsuburaya Productions ได้เปปิดเผยภาพคีย์วิชชวลใหม่พร้อมกับทีมงานและนักพากย์ของเรื่อง SSSS.Gridman เพิ่มเติม ในงานอีเวนท์ ‘SSSS.Gridman Special Night’ ที่จัดขึ้น ณ กรุงโตเกียวเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ภาพคีย์วิชชวลตัวใหม่นี้ มีตัวเอก Hibiki Yuta ยืนคู่อยู่กับ กริดแมน

ส่วนตัวละครใหม่กับนักพากย์ใหม่ที่มาเพิ่มเติมได้แก่:

Takahashi Ryousuke รับบท Samurai Calibur

Konishi Katsuyuki รับบท Max

Yuki Aoi รับบท Borar

Matsukaze Masaya รับบท Vitt

Suzumura Kenichi รับบท เด็กหนุ่มลึกลับ

Shintani Mayumi รับบท แม่ของ Rikka

Kito Akari รับบท Hassu

Mimori Suzuko รับบท Namiko

ทีมงานใหม่ที่ประกาศเปิดตัวในงานก็คือผู้ออกแบบสัตว์ประหลาด Nishikawa Shinji (จากซีรีส์ Godzilla), Maruyama Hiroshi (จากซีรีส์ อุลตร้าแมน) และ Itano Ichiro (ผู้กำกับ CG ของ อุลตร้าแมนเน็กซัส) นอกจากเปิดตัวผู้ออกแบบสัตว์ประหลาดแล้วยังเปิดเผยสัตว์ประหลาดอีกสามตัวด้วย

Goolgirasu

Debadadan

Anchi

SSSS.Gridman จะออกฉายทางญี่ปุ่ในเดือนตุลาคมนี้ทางช่อง Tokyo MX, MBS และ BS11

The anime stars:

  • Yuya Hirose รับบท Yuta Hibiki
  • Hikaru Midorikawa as Gridman
  • Soma Sait รับบท Sho Utsumi
  • Yume Miyamoto รับบท Rokka Takarada
  • Reina Ueda รับบท Akane Shinjo

ก่อนหน้านี้เคยมีแจ้งมาก่อนแล้วว่า Amemiya Akira (เคยกำกับอนิเมะสั้น กริดแมน มาก่อน) ครั้งนี้เขากลับมากำกับเรื่องยาวที่เป็นการผลิตร่วมกันของ Trigger กับทาง Tsuburaya Productions ผู้สร้าง อุลตร้าแมน รวมถึง กริดแมน ต้นฉบับ นอกจากนั้นแล้ว Hasegawa Keiichi (เคยเขียนบท Rage Of Bahamut Genesis) จะเป็นผู้เขียนบทของอนิเมะภาคใหม่ และได้ Goto Masayuki ดีไซนเนอร์จากทาง Tsuburaya Productions ที่เป็นหนึ่งในผู้ออกแบบ อุลตร้าแมนเซโร่ และอุลตร้าแมรวมถึงสัตว์ประหลาดตัวอื่นๆ ในอุลตร้าแมนยุคใหม่ Masaru Sakamoto เป็นผู้ออกแบบตัวละคร และทาง Pony Canyon เป็นผู้จัดทำเพลง

OxT ( Oishi Masayoshi กับ Tom-H@ck) จะเป็นผู้ร้องเพลงเปิด “UNION.” และ Udhida Maaya Uchida ร้องเพลงปิด “youthful beautiful.”

ในงาน Anime Expo ปี 2017 ทาง Trigger เคยเปิดเผยมาก่อนแล้วว่าพวกเขากำลังทำอนิเมะเรื่องใหม่ในชื่อว่า Superhuman Samurai Syber Squad Gridman โดยเนื้อเรื่องภาคนี้จะไม่ใช่ภาคต่อโดยตรงของฉบับก่อนแต่อาจจะมีอะไรอ้างถึงกัน

กริดแมน นักสู้คอมพิวเตอร์ หรือ Denko Chojin Gridman ฉายครั้งแรกเมื่อปี 1993 ซึ่งถือว่าเป็นหนังคนแสดงเต็มรูปแบบที่ถ่ายทำห่างจาก Ultraman 1980 ถึง 12 ปี เรื่องราวเกี่ยวกับ โลกคอมพิวเตอร์ ที่เป็นสมรภูมิสงครามแห่งใหม่ นักเรียนมัธยมต้นสามคนได้ทำการสนับสนุนฮีโร่ กริดแมน ในการต่อสู้ภายในโลกคอมพิวเตอร์นี้ ซีรี่ส์นี้ยังได้ถูกนำไปถ่ายทำใหม่เพื่อฉายในอเมริกาด้วยชื่อ Super Human Samurai Cyber Squad

 

 

Sources: SSSS.Gridman anime’s Twitter account

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*