Tsuburaya Productions เปิดตัว Nakamura Shugo ในฐานะผู้พากย์นักรบอุลตร้าลึกลับ Ultraman Regulos

Share

Tsuburaya Prodcutions ได้ปล่อยคลิปพิเศษ ที่ลงรายละเอียดเกี่ยวกับตัวละคร Ultraman Regulos ตัวละครพิเศษที่จะมีบทบาทสำคัญใน Ultra Galaxy Fight: The Destined Crossroad จะได้ คุณ Nakamura Shugo เป็นผู้พากย์เสียงในฉบับญี่ปุ่น

ตัวคลิปดังกล่าวยังได้อธิบายด้วยว่า Ultraman Regulos เป็นอุลตร้าแมนลึกลับที่ถูกชาวแอบโซลูเที่ยนคุมขังเอาไว้ เขาฝึกฝนการใช้เพลงมวยอวกาศลึกลับ ‘อสูรอวกาศ’ ที่ลือกันว่าเป็นเพลงมวยที่แกร่งที่สุดในกาแลกซี มาจากดวงดาว D60 ที่มี ‘หมัดมังกรแดงพยัคฆ์ขาว’ เป็นหนึ่งในกระบวนท่าไม้ตาย แขนทั้งสองข้างของเขายังมีตราสัญลักษณ์ ‘หมัดพยัคฆ์ขาวอัสนี’ ที่แขนขวา กับ ตราสัญลักษณ์ ‘หมัดมังกรแดงอัคคี’ ที่แขนซ้าย

คุณ Nakamura Shugo ที่เป้นนักพากย์ของตัวละครใหม่ดังกล่าวได้แวดงความเห็นไว้ว่า ‘หลายท่านก็อยากจะเป็นฮีโร่ใช่ไหมครับ ผมเองก็เช่นกัน แต่ไม่เคยคิดว่าวันหนึ่งผมจะได้มีโอกาสเป็นฮีโร่จริงๆ ก่อนอัดเสียงครั้งแรก ผมตื่นเต้นจนนอนไม่หลับ และวันอัดเสียงผมก็เข้ามาอัดคนเดียว แต่ผมทำงานร่วมกับ (อุลตร้าแมน) เรกูลอส รวมถึงฮีโร่คนอื่นๆ ผมอดใจรอไม่ไหวให้ทุกคนได้ฟังเสียงนั้นครับ มันทำให้ผมมีความสุที่ได้รู้ว่าทุกคนกำลังรอรับฟังอย่างตื่นเต้น ในฐานะตัวละครใหม่ ขอให้ทุกท่านสนับสนุนอุลตร้าแมนเรกูลอสด้วยนะครับ’

คุณ Nakamura Shugo เป็นนักพากย์ที่ทำงานกับสังกัด Across Entertainment และได้รับรางวัลนักพากย์ชายหน้าใหม่ยอดเยี่ยม จากงาน Seiyu Awards ครั้งที่ 13 และยังทำงานในด้านเพลง, จัดรายการวิทยุ, และ ละครเวทีด้วย

Ultra Galaxy Fight: The Destined Crossroad เป็นภาคที่สามของ Ultra Galaxy Fight ที่มีกำหนดฉายในช่วงฤดูร้อนปี 2022 ของประเทศญี่ปุ่น โดยมีคุณ Sakamoto Koichi เป็นผู้กำกับ และ คุณ Ashiki Junichiro เป็นคนเขียนบท

Source: Tsuburaya Productions

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*