อนิเมะ วันสบายๆ ของซีโร่ เผยนักพากย์, ทีมงาน, เพลงประกอบ และกำหนดฉายเมษายน ปี 2022

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ วันสบายๆ ของซีโร่ เผยนักพากย์ ที่ดัดแปลงมาจากมังงะสปินออฟของยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ที่เขียนโดยอาจารย์ Arai Takahiro ได้ประกาศเมื่อวันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ เกี่ยวกับ นักพากย์หลัก, ทีมงาน, เพลงประกอบ, ภาพวิชชวล, และกำหนดการฉายเดือนเมษายน ปี 2022

คุณ Furuya Toru จะกลับมารับบท ฟุรุยะ เรย์ (อามุโร่ โทโอรุ) เช่นเดียวกับที่เคยรับบทไว้ใน ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ซึ่งคุณ Furuya ได้กล่าวว่า เขายินดีมากที่ได้มีโอกาสรับบทตัวเอกอีกครั้งในรอบ 14 ปี หลังจากผลงานเรื่อง Casshern Sins

คุณ Kosaka Tomichi (ReLIFE, อนิเมเตอร์จาก อนิเมะ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน) ทำหน้าที่กำกับงาน ที่ได้ทาง TMS Entertainment ผลิตงานอนิเมชั่น, คุณ Nakamura Yoshiko (Re:Zero) เป็นผู้ดูแลภาพรวมและทำการเขียนบท คุณ Yoshimi Kyoko (อนิเมะ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร คุณ Yoshimi จะร่วมกันกับ คุณ Saito Chie (Monster Musume) เป็นผู้กำกับงานอนิเมชั่น คุณ Kato Hiroshi (Neon Genesis Evangelion) กับ คุณ Hoki Izumi (สองสิงห์อวกาศ) ทำหน้าที่กำกับศิลป์

คุณ Utagawa Ritsuko (Gintama’) ทำหน้าที่คัลเลอร์ดีไซน์, คุณ Oshimi aya (ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน) กับ คุณ Nishiyama Hitoshi (ลูแปงรุ่นที่ 3) เป็นผู้กำกับงานภาพ คุณ Urakami Yasuyuki (Baki) กับ คุณ Urakami Keiko (ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน) เป็นผู้กำกับเสียง, คุณ Yamada Kaori (เกิดใหม่เป็นนางร้ายจะเลือกทางไหนก็หายนะ) ทำหน้าที่ดูแลงานเสียงประกอบ และทาง TOMISIRO (Macross Deltra) ทำการแต่งดนตรีประกอบให้กับทาง AUDIO PLANNING U

RAKURA นักร้องหญิง จะทำการร้องเพลงเปิดชื่อ ‘Shooting Star’ ส่วนเพลงปิดจะได้นักร้องสาวหน้าใหม่ Rainy ทำการร้องเพลงชื่อ ‘Find The Truth’ ที่จะเป็นเดบิวซิงเกิลของเธอด้วย

อนิเมะมีกำหนดฉายทาง Yomiuri TV, Tokyo MX, และ BS Nippon Television ในช่วงเดือนเมษายน ปี 2022 ก่อนจะสตรีมมิ่งใน Netflix ของประเทศญี่ปุ่นในช่วงเดือนเดียวกัน

ทาง Netflix จะทำการสตรีมมิ่งอนิเมะจากมังงะสปินออฟของยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ทั้งเรื่อง วันสบายๆ ของซีโร่ กับ ฮันซาวะ ตัวร้ายสุดโหด ผ่านทางแพลทฟอร์ของตัวเองทั่วโลก

อาจารย์ Arai Takahiro ตีพิมพ์ วันสบายๆ ของซีโร่ เริ่มตีพิมพ์ครั้งแรกในนิตยสาร Shonen Sunday รายสัปดาห์ ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ปี 2018 ตัวมังงะจะตีพิมพ์เมื่อ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ภาคหลักหยุดกาารตีพิมพ์ (อาจารย์ Aoyama หยุดพิมพ์เพื่อไปหาข้อมูลบ่อยครั้ง ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ปี 2018) มังงะเล่มที่ 5 มีกำหนดวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น ช่วง วันที่ 18 ตุลาคม ปี 2021

สปินออฟดังกล่าวเล่าเรื่องของ ชาย ผู้มีฉายา ‘ทริปเปิ้ลเฟซ’ ที่ถูกรู้จักในฐานะ ฟุรุยะ เรย์ ผู้ทำงานกับสันติบาล, อามุโร่ โทรุ ผู้ทำงานเป็นนักสืบและพนักงานร้านปัวโรต์, และ เบอร์เบิ้น แห่งองค์กรชายชุดดำ

Sources: Detective Conan: Zero’s Tea Time anime’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*