นิทรรศการ VR ของ Sword Art Online จะเปิดให้รับชมทั่วโลก 21 กุมภาพันธ์ ปี 2022

Share

Sony ได้ประกาศเมื่อวันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ ปี 2022 เอาไว้ว่า งานนิทรรศการ ‘Sword Art Online: Ex-Chronicle Online Edition’ ที่เป็นนิทรรศการ Virtual จะเปิดให้รับชมนอกประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่วันที่ 21 กุมภาพันธ์ จนถึง วันที่ 11 มีนาคม พื้นที่ที่เปิดให้รับชมได้แก่ผู้ที่อยู่ในประเทศ เยอรมัน, ฮ่องกง. เกาหลีใต้, มาเก๊า, สิงคโปร์, ไต้หวัน, ไทย, สหราชอาณาจักร, และ สหรัฐอเมริกา

คุณ ReoNa จะทำจัด ‘มินิออนไลน์ไลฟ์คอนเสิร์ต’ เป็นกิจกรรมส่วนหนึ่งของตัวนิทรรศการ ในวันที่ 6 มีนาคม ปี 2022 เวลา 14.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นญี่ปุ่น)

ตัวงานอีเวนท์ฉบับญี่ปุ่นมีราคาเข้าชมอยู่ที่ 3,300 เยน สำหรับผุ้ชมที่เข้าชมผ่านสมาร์ทโฟน หรือ PC, และจะมีราคาเข้าขม 2,300 เยน สำหรับผู้เข้าชมด้วยอุปกรณ์ VR ผู้ที่ซื้อตั๋วจะสามารถเข้ารับชมนิทรรศการสามารถเข้าชมกี่ครั้งก็ได้ ตลอดช่วงการจัดงาน และแฟนๆ สามารถเข้าส่วนนิทรรศการ ‘เมืองแห่งการเริ่มต้น’ ได้ฟรี

ภายในนิทรรศการจะมี ‘วิดีโอสี่ด้าน’, เนื้อหาเบื้องหลังของอนิเมะ Sword Art Online, และการเข้าใช้ VR ร่วมกันเพื่อเข้ารับชมส่วน ‘The Skull Reaper’

นิทรรศการฉบับญี่ปุ่น จัดกันครั้งแรกในช่วงวันที่ 20 พฤศจิกายน จนถึง 7 ธันวาคม ปี 2021 ตัวนิทรรศการเป็นการนำเอาตัวงาน ‘Sword Art Online: Ex-Chronicle’ ที่เคยจัดงานแบบออฟไลน์ในกรุงโตเกียวช่วงปี 2019 และในกรุงเกียวโตในปี 2020 เพื่อฉลองครบรอบ 10 ปีของตัวไลท์โนเวลดังกล่าว

Source: Press release

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*