Hibike! Euphonium แจ้งกำหนดฉายอนิเมะซีซั่นที่ 3 ช่วงเดือนเมษายน ปี 2024

Share

Kyoto Animation ได้ทำการประกาศเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า อนิเมะ Hibike! Euphonium ซีซั่นที่ 3 มีกำหนดฉายในช่วงเดือนเมษายน ปี 2024 และมีการเปิดตัวภาพวิชชวลของอนิเมะซีซั่นใหม่ ที่มาพร้อมกับคำพาดหวัที่ว่า ‘ฉันชอบคิตาอุจิ’

ตัวอนิเมะ Hibike! Euphonium ซีซั่นที่ 3 จะเล่าเรื่องของตัวละคร Kumiko ที่ทำการศึกษาอยู่ในชั้นมัธยมศึกษา ปีที่ 6

อาจารย์ Takeda Ayano ผู้เขียนไลท์โนเวล Hibike! Euphonium ได้เขียนเรื่องราวของ Kumiko ตอนเรียน ม.6 ไว้ในไลท์โนเวลสองเล่ม ที่วางจำหน่ายในช่วงวันที่ 17 เมษายน ปี 2019 กับ วันที่ 22 เมษายน ปี 2019 ตามลำดับ

*มีเนื้อหาสปอยล์บางส่วนของเนื้อเรื่อง

ภายในไลท์โนเวล ทางวงคาดหวังจะไปแข่งระดับชาติอีกครั้ง Kumiko ได้เป็นหัวหน้าวงคนใหม่ ส่วนแฟนเก่าอย่าง Tsukamoto Shuuichi เป็นรองหัวหน้าวง ส่วน Kousaka Reina เป็นผู้เล่นกลองหลัก ในการเรียน ม.6 ก็มีสมาชิกเข้ามาเพิ่มเติมพร้อมทักษะประจำตัวที่แตกต่างกัน คนที่โดดเด่นก็คือ Kuroe Maya มือยูโฟเนี่ยมจากโรงเรียนหญิงล้วน Seira ที่มีตัวสำคัญในการแข่งขันระหว่างโรงเรียนมาก่อน

อนิเมะ Hibike! Euphonium ซีซั่นแรก ออกฉายครั้งแรกช่วงเดือนเมษายน ปี 2015 และถูกสร้างเป็นภาพยนตร์ ‘ย้อนความ’ Gekijou-ban Hibike! Euphonium: Kitauji Koukou Suisougaku-Bu e Youkoso ออกฉายในเดือนเมษายน ปี 2016

อนิเมะซีซั่นที่สอง ออกฉายในช่วงเดือนตุลาคมปี 2016 ก่อนจะถูกสร้างเป็นภาพยนตร์รวมมิตร Gekijou-ban Hibike! Euphonium: Todoketai Melody ออกฉายในช่วงเดือนกันยายน ปี 2017

ก่อนที่ทาง Kyoto Animation จะประกาศสร้างภาพยนตร์สปินออฟ Liz To Aoitori ออกฉายในช่วงเดือนเมษายน ปี 2018 ตามมาด้วยการสร้างภาพยนตร์ภาคหลักภาคใหม่ Hibike! Euphonium: Chikai No Finale ออกฉายในช่วงเดือนเมษายน ปี 2019

Sources: Sound! Euphonium anime’s websiteMoCa News