Sonic Heroes เปิดตัวระบบการเล่นใหม่ ให้ผู้เล่นสร้างเคโมะตามที่ชอบตะลุยร่วมไปกับเม่นซิ่งสีฟ้า

Share

Sega เปิดเผยตัวละครตัวที่สามที่ผู้เล่นสามารถควบคุมได้ในเกม Sonic Forces ซึ่งก็เป็นตัวละครที่ผู้เล่นสามารถสร้างขึ้นด้วยตัวเอง ทาง Sega ยังได้งงปล่อยคลิปตัวอย่างการเล่นเกม แสดงให้เห็นว่าตัวละครสายเคโมะที่ผู้เล่นสร้างขึ้นมานี้สามารถวิ่งเก็บเหรียญและต่อสู้กับศัตรูอย่างไร ทั้งยังแสดงให้เห็นว่าปรับแต่งตัวละครได้อย่างไรบ้างด้วย

ตัวละครที่ผู้เล่นดัดแปลงได้เองจะเป็นตัวละครที่เล่นได้ พร้อมกับตัวละคร Sonic แบบคลาสสิค และ Sonic แบบสมัยใหม่ ตัวละครที่ผู้เล่นดัดแปลงได้เองจะปรับเปลี่ยนได้ทั้งลักษณะใบหน้า, สีขน, เครื่องแต่งกาย, อุปกรณ์เสริม และ อุปกรณ์สวมใส่อื่นๆ ตัวละครแต่ละตัวจะมีทักษะเฉพาะที่ถูกแบ่งออกเป็นคลาสต่างๆ ในลักษณะเป็นสัตว์เผ่าพันธุ์ต่างๆ ประกอบไปด้วย หมาป่า, กระต่าย, แมว, หมา, หมี, นก และ เม่น

Sonic Force มีกำหนดวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 4, Nintendo Switch, Xbox One, และบนคอมพิวเตอร์ในช่วงปลายปี 2017

นอกจากนั้นในปีนี้จะมีการจำหน่ายเกม Sonic Mania PlayStation 4, Nintendo Switch, Xbox One, และบนคอมพิวเตอร์ ในช่วงหน้าร้อนของฝั่งซีกโลกตะวันตก ซึ่งทาง Sega พัฒนาเกม Sonic Mania ร่วมกับ hristian Whitehead, Headcannon และ PagodaWest Games ตัวกเมจะเป็น “เกมแพลทฟอร์มผจญภัยความเร็วสูง” ที่จะมีฉากใหม่ๆ กับฉากดั้งเดิมที่นำมารีมิกซ์ใหม่ และผู้เล่นจะสามารถเล่นเป็นตัวละครอย่าง Sonic, Tales และ Knuckles

Source: Siliconera (Jenni)

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*