Shin Sakura Taisen ประกาศสร้างอนิเมะออกฉายในปี 2020

Share

Sega ได้ประกาศในงาน Tokyo Game Show ว่าเกม Shin Sakura Taisen (หรือในชื่อภาษาอังกฤษว่า Project Sakura Wars) จะถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะออกฉายในปี 2020

 

คุณ Ono Manabu (Sword Art Online: Alicization) จะเป็นผู้กำกับอนิเมะเรื่องนี้ที่ทาง Sanzigen เป็นผู้สร้าง คุณ Urahata Tatsuhiko ที่เคยทำงานกับคุณ Ono ตอนกำกับอนิเมะรื่อง Saki กับ Horizon In The Middle Of Nowhere จะมาเป็นหัวหน้าทีมเขียนบทร่วมกับคุณ Ono คุณ Tanaka Kohei ผู้แต่งดนตรีประกอบให้เกมทั้งชุดดั้งเดิมและเกมชุดใหม่จะมาเป็นผู้แต่งดนตรีให้กับฉบับอนิเมะด้วย

ผู้พากย์เสียงตัวละครหลักของเกม ทั้งคุณ Sakura Ayane, คุณ Azakami Yohei, คุณ Uchida Maaya, คุณ Yamamura Hibiku, คุณ Fukuhara Ayaka, คุณ Hayami Saori และ คุณ Tomizawa Michie จะมาพากย์เป็นตัวละครหลักในอนิเมะด้วย

เกม Shin Sakura Taisen มีกำหนดออกฉบับภาษาอังกฤษในช่วงปี 2020

คุณ Ishii Jiro (อนิเมะ Under The Dog, BBK/BRNK, Monster Strike The Animation, เกม 428 Shibuya Scrambe และ Nine Hours, Nine Persons, Nine Doors) เป็นหัวหน้าทีมเขียนบทของตัวเกม โดยคุณ Hiroi Ouji จะได้เครดิจได้ฐานะเจ้าของผลงานดั้งเดิม

ตัวเกมจะใช้ภาพลักษณ์ใหม่หมดที่จะมีการ ‘สืบทอด DNA ของซีรีส์’ เอาไว้ ตัวเกมจะเดินเรื่องในปีศักราชสมมติ ‘ไทโช’ ที่ 29 หรือเป็นเวลาราว 12 ปี หลังจากเหตุการณ์ในเกม Sakura Taisen V ตัวรัชศกไทโช ในโลกจริงนั้นมีระยะเวลายาวนานเพียงแค่ 15 ปี และตัวปีศักราชสมมติ ‘ไทโช’ ใน Sakura Taisen จะถูกเขียนด้วยคันจิอีกตัวที่ต่างจากรัชศกในโลกจริง

ตัวเอกของเกม Kamiyama Seijuro จะป็นผู้นำของ ‘New Imperial Assault Force’ เพื่อรับมือกับ Kouma ที่ปรากฎตัวขึ้นอีกครั้งในเมืองหลวง และตอนนี้มีหน่วย Assault Force กระจายตัวอยู่ทั่วทั้งโลกแล้ว

เกม Shin Sakura Taisen ยังถูกดัดแปลงเป็นมังงะ ที่วาดภาพโดยอาจารย์ Noguchi Koyori และเริ่มตีพิมพ์ในนิตยสาร Young Jump รายสัปดาห์ตั้งแต่วันที่ 12 กันยายน 2019

Source: New Sakura Wars anime’s website

1 Comment on Shin Sakura Taisen ประกาศสร้างอนิเมะออกฉายในปี 2020

  1. อนิเมะเรื่องนี้พากย์ไทยไหมครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*