Shonen Jump ทวิตเตือนถึงแอคเคาท์ทวิตเตอร์ที่ปลอมตัวเป็นผู้เขียน ดาบพิฆาตอสูร

Share

กองบรรณาธิการของนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ ได้ทำการโพสท์ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ทางการของนิตยสารเมื่อวันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม ปี 2020 เป็นการออกเตือนเกี่ยวแอคเคาท์ทวิตเตอร์ที่ปลอมตัวเป็นอาจารย์ Gotouge Kiyoharu ผู้เขียน ดาบพิฆาตอสูร

ทวิตเตอร์ที่คาดว่าเป็นแอคเคาท์ที่ถูกพาดพิงถึงก็คือ @GotogeKoyoharu แม้ว่าในตอนนี้จะลบแอคเคาท์ไปแล้ว แต่ก่อนหน้านั้น คุณ LiSA เจ้าของเพลงเปิดและเพลงปิดของอนิเมะ ดาบพิฆาตอสูร ก็ยังเชื่อว่าเป็นทวิตตัวจริง และได้ทวิตโต้แสดงความตื่นเต้นที่อาจารย์ Gotouge ได้สร้างแอคเคาท์ทวิตเตอร์แล้ว ก่อนที่จะลบข้อความดังกล่าวแล้วโพสท์อีโมจิร้องไห้ หลังจากที่กองบรรณาธิการของนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ โพสท์ข้อความเตือน

ทวิตดังกล่าวยังเกี่ยวข้องกับข่าวลือก่อนหน้านี้ที่มีข้อมูลส่วนตัวของอาจารย์ Gotouge หลุดออกมาในช่วงที่มังงะ ดาบพิฆาตอสูร จบลง โดยทางหนังสือพิมพ์แท็บลอยด์เจ้าหนึ่งได้ตีพิมพ์ข้อมูลส่วนตัวของอาจารย์ที่มีการยืนยันว่าเป็นข้อมูลจากวงในของอุตสาหกรรมและกลายเป็นเทรนด์ในทวิตเตอร์ของญี่ปุ่นไปในช่วงต้นเดือนพฤษภาคม ปี 2020

ดาบพิฆาตอสูร เริ่มตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ปี 2016 ก่อนที่จะอวสานลงใน นิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ฉบับที่ 24 ประจำปี 2020 มังงะทำยอดตีพิมพ์ฉบับรวมเล่มมากกกว่า 60 ล้านเล่ม โดยนับรวมการวางจำหน่ายแบบดิจิตัลจำนวน และยอดตีพิมพ์ฉบับรวมเล่มที่ 20 จำนวน สองล้านแปดแสนเล่ม ที่วางขายไปเมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม ปี 2020 และมีการประกาศว่า

ดาบพิฆาตอสูรยังถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะจำนวน 26 ตอน ออกฉายครั้งแรกในเดือนเมษายน ปี 2019 และมีการประกาศฉายภาพยนตร์อนิเมะที่มีกำหนดฉายที่ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 16 ตุลาคม ปี 2020 นี้

Sources: Weekly Shonen Jump Editorial Department‘s Twitter accountBunshun Online

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*