ภาพยนตร์ Date A Bullet ประกาศ ชื่อภาคของภาพยนตร์และทีมนักพากย์เพิ่มเติม

Share

ทวิตเตอร์ทางการของเฟรนไชส์ Date A Live ได้แจ้งข่าวว่า ตัวภาพยนนตร์ที่จะดัดแปลงจากไลท์โนเวลสปินออฟ Date A Live Fragment: Date A Bullet ที่แต่งโดย อาจารย์ Higashide Yucichiro จะใช้ชื่อภาคภาพยนตร์ว่า Dead Or Bullet และจะเป็นภาพก่อนเนื้อหาภาคก่อนเข้าสู่เรื่องในนิยาย Date A Live Fragment: Date A Bullet และภาพยนตร์จะมีอีเวนท์จัดฉายในโรงภาพยนตร์ประเทศญี่ปุ่น

ทีมนักพากย์ (รวมถึงคุณ Sanada Asami ที่ประกาศมารับบทเดิม) มีรายชื่อดังนี้:

  • คุณ Sanada Asami รับบท Tokisaki Kurumi
  • คุณ Onishi Saori รับบท White Queen
  • คุณ Hondo Kaede รับบท Higoromo Hibiki
  • คุณ Ise Mariya รับบท Tsuan
  • คุณ Hidaka Rina รับบท Sagakure Yui
  • คุณ Hijikata Isami รับบท Fujiwara Natsumi

คุณ Nakagawa Jun (ผู้กำกับรายตอนของอนิเมะ Killing Bites, Saki Episode Of Side A) จะมาเป็นผู้กำกับที่ได้ทาง Geek Toys (Plunderer) เป็นผู้ผลิตอนิเมะ, อาจารย์ Higashide Yucichiro ผู้แต่งไลท์โนเวลจะรับหน้าที่เขียนบท โดยมี คุณ Nakamura Naoto (High School Fleet) ออกแบบตัวละคร ส่วนคุณ NOCO ได้รับเครดิตในฐานะผู้ออกแบบตัวละครดั้งเดิม

ทาง Kadokawa ตีพิมพ์ไลท์โนเวล Date A Live Fragement: Date A Bullet เล่มแรก เมื่อวันที่ 18 มีนาคม ปี 2017 และวางจำหน่ายเล่มที่ห้าไปเมื่อวันที่ 20 มีนาคม ปี 2019

อาจารย์ Tachibana Koushi เริ่มเขียนไลท์โนเวลเรื่องนี้มาตั้งแต่เดือนมีนาคม ปี 2011 ร่วมกับอาจารย์ Tsunako ที่เป็นผู้วาดภาพประกอบ แบรนด์ Fantasia Bunko ของทาง Kadokawa มีกำหนดตีพิมพ์ไลท์โนเวล Date A Live ของอาจารย์ Tachibana Koushi ฉบับรวมเล่มที่ 22 และเป็นเล่มอวสาน ในวันที่ 19 มีนาคม ปี 2020 นี้ ทั้งยังระบุว่าไลท์โนเวลเรื่องนี้ทำยอดตีพิมพ์ทั่วโลกมากกว่า 6 ล้านเล่ม

อนิเมะ Date A Live ซีซั่นแรกมีจำนวนตอน 12 ตอน ออกฉายครั้งแรกในปี 2013 ส่วนอนิเมะซีซั่นที่สองมีจำนวน 10 ตอน ออกฉายในปี 2014

Date A Live III อนิเมะซีซั่นที่สามที่อ้างอิงเรื่องมาจากไลท์โนเวลของอาจารย์ Tachibana ออกอากาศครั้งแรกในญี่ปุ่นเมื่อเดือนมกราคมปี 2019 มีจำนวนตอนทั้งหมด 12 ตอน และมีการประกาศสร้างอนิเมะซีซั่นที่สี่แล้ว

นอกจากที่ไลท์โนเวลเรื่องนี้จะถูกสร้างเป็นอนิเมะและมังงะหลายภาคแล้ว ยังมีการสร้างเป็นเกมอีกหลายครั้ง ซึ่งในขณะนี้ ทาง Compile Heart ก็ได้พัฒนาเกมภาคใหม่ ที่ใช้ชื่อภาคว่า Date A Live Ren Dystopia ซึ่งมีกำหนดวางตลาดในปี 2020 นี้ หลังจากที่เคยเลื่อนการวางจำหน่ายมาแล้วครั้งหนึ่ง

Sources: Date A Live franchise’s Twitter accountComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*