อนิเมะ ดาบพิฆาตอสูร: องก์หมู่บ้านช่างตีดาบ ตอนสุดท้าย จะมีความยาว 70 นาที

Share

อนิเมะ ดาบพิฆาตอสูร: องก์หมู่บ้านช่างตีดาบ ตอนที่ 10 ที่ออกฉายเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ได้ทำการยืนยันว่า อนิเมะตอนหน้า ที่มีกำหนดออกอากาศในวันที่ 18 มิถุนายน ปี 2023 จะเป็นตอนสุดท้ายของซีซั่น และจะมีความยาวจำนวน 70 นาที

ตัวอนิเมะภาคนี้ ทำการฉายตอนแรกในวันที่ 9 เมษายน ปี 2023 ทางช่อง Fuji TV

newvisual
©吾峠呼世晴/集英社・アニプレックス・ufotable

ตัวอนิเมะ Kimetsu no Yaiba: To The Swordsmith Village หรือ ดาบพิฆาตอสูร: สู่หมู่บ้านช่างตีดาบ เป็นการนำเอาเนื้อหาสองตอนสุดท้ายของ องก์ย่านเริงรมย์ มาฉายคู่กับ ตอนแรกของ องก์หมู่บ้านช่างตีดาบ

ในประเทศไทย มีทาง M Pictures กับทาง Japan Anime Movie Thailand จัดซื้อลิขสิทธิ์และจัดจำหน่าย โดยมีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ประเทศไทยรอบพิเศษ ช่วงวันที่ 18-19 กุมภาพันธ์ ปี 2023 ก่อนจะเข้าฉายรอบปกติในช่วงวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ปี 2023

demon-slayer-swordsmith-village-arc
©吾峠呼世晴/集英社・アニプレックス・ufotable

อนิเมะ ดาบพิฆาตอสูร ชุดแรก ที่ดัดแปลงมาจากมังงะชื่อเดียวกันของ อาจารย์ Gotouge Koyoharu ออกฉายครั้งแรกในช่วงเดือนเมษายน ปี 2019

ก่อนที่มีภาพยนตร์ ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่ ศึกรถไฟสู่นิรันดร์ ออกฉายครั้งแรกในโรงภาพยนตร์ประเทศญี่ปุ่น ช่วงเดือนตุลาคม ปี 2020 และทำรายได้เป็นอันดับ 1 ของ Box Office ประเทศญี่ปุ่นติดต่อกัน 12 สัปดาห์ และกลายเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของญี่ปุ่นที่ทำรายได้ทะลุ 40,000 ล้านเยน ทั้งยังเป็นภายพนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดของโลกในช่วงปี 2020 เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกในรอบศตวรรษที่ไม่ใช่ภาพยนตร์จากอเมริกาที่ทำยอดรายได้สูงสุดของโลก

ภายหลังได้มีการนำเอาภาพยนตร์มาดัดแปลงเป็น อนิเมะ ดาบพิฆาตอสูร องก์ศึกรถไฟสู่นิรันดร์ เป็นอนิเมะจำนวน 7 ตอน ออกอากาศตอนแรกในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2021 ตามด้วย อนิเมะ ดาบพิฆาตอสูร องก์ย่านเริงรมย์ ที่ออกฉายตอนแรกเป็นตอนพิเศษความยาว 1 ชั่วโมง ในวันที่ 5 ธันวาคม ปี 2021

อาจารย์ Gotouge Koyoharu เขียนมังงะ ดาบพิฆาตอสูร ตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Jump ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2016 ก่อนจะเขียนมังงะดังกล่าวจบในช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2020 และทาง Shueisha ตีพิมพ์มังงะฉบับรวมเล่มที่ 23 เมื่อช่วงเดือนธันวาคม ปี 2020

Source: Mantan Web

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*