Satou Shinsuke จะรับหน้าที่เป็นผู้กำกับ My Hero Academia ฉบับฮอลลีวูด

Share

เว็บไซต์ข่าวบันเทิง Variety และ Deadline ได้ออกรายงานข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 13 สิงหาคม ปี 2021 ว่า คุณ Satou Shinsuke (ผู้กำกับภาพยนตร์ Bleach ฉบับคนแสดง, Kingdom ฉบับคนแสดง, Death Note Light Up The New World, Gantz, I Am A Hero ข้าคือฮีโร่ ฉบับคนแสดง) จะรับหน้าที่กำบภาพยนตร์ My Hero Academia ฉบับฮอลลีวูด ที่ได้ทาง Legendary Entertainment รับหน้าที่ดูแลการส้นรางผลงานที่ดัดแปลงมาจากมังงะงอาจารย์ Horikoshi Kohei

ภาพยนตร์ My Hero Academia ฉบับฮอลลีวูด มี คุณ Alex Garcia กับ คุณ Jay Ashenfelter ดูแลโครงการนี้สำหรับฝั่ง Legendary Entertainment และทาง คุณ Yoritomi Ryosuki บรรณาธิการผู้ดูแลมังงะจะเป็นตัวแทนของฝั่ง Shueisha ในการดูแลโครงการนี้ ส่วนทาง TOHO จะเป็นผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์ในประเทศญี่ปุ่น

อาจารย์ Horikoshi เริ่มเขียนมังงะ My Hero Academia ในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์มาตั้งแต่ปี 2014 ในประเทศไทยมีทางสยามอินเตอร์คอมิกส์เป็นผู้จัดทำมังงะฉบับลิขสิทธิ์ และมีการตีพิมพ์ตอนล่าสุดผ่านทางแอพพลิเคชั่น MANGA Plus ในฉบับภาษาไทยอีกด้วย

My Hero Academia ฉบับอนิเมะ ออกฉายครั้งแรกในช่วงเดือนเมษายน ปี 2016 มีจำนวนตอนทั้งหมด 13 ตอน ก่อนที่จะเริ่มฉายอนิเมะซีซั่นที่สอง จำนวน 25 ตอน ในช่วงเดือนเมษายน ปี 2017 และ อนิเมะซีซั่นที่สามออกฉายในช่วงเดือนเมษายน ปี 2018 ซึ่งมี 25 ตอนเช่นกัน อนิเมะซีซั่นที่สี่ เริ่มฉายในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2019 และยังมีการสร้าง OVA ออกมาจำนวนสองตอน กับภาพยนตร์จำนวนสองภาค

อนิเมะซีซั่นล่าสุดของ My Hero Academia คือซีซั่นที่ 5 ซึ่งเริ่มออกอากาศไปเมื่อวันที่ 27 มีนาคม ปี 2021 ตัวมังงะยังเคยถูกสร้างเป็นภาพยนตร์อนิเมะมาแล้วสองภาค และมีภาพยนตร์ภาคที่สาม มีกำหนดฉายในวันที่ 6 สิงหาคม ปี 2021

ภาพยนตร์ My Hero Academia THE MOVIE: World Heroes’ Mission เปิดตัวได้อย่างดีในประเทศญี่ปุ่น และทำรายได้เป็นอันดับ 2 ที่บน Box Office จากการฉายสัปดาห์แรก ด้วยการทำรายได้ 940 ล้านเยน มากกว่าภาพยนตร์ภาคก่อนหน้าถึง 200% และทางเว็บไซต์ Cinema Today ยังรายงานข่าวว่า ผู้ชมส่วนใหญ่ของภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นกลุ่มผู้ชมที่อยู่นอกกลุ่มเป้าหมายหลัก

Sources: Variety (Angelique Jackson), Deadline (Patrick Hipes)

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*