พบการจดทะเบียนเว็บไซต์ชื่อ ‘Spy-Family.net’

Share

บริษัท GMO Internet ได้ทำการจดทะเบียนเว็บไซต์ ‘Spy-Family.net’ ผ่านทางเว็บไซต์ Onamae.com เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ปี 2021 นอกจากนั้นแล้วยังมีการเปิดไอดีทวิตเตอร์ชื่อ @spyfamily_anime ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ณ วันที่เขียนข่าวนี้ ตัวเว็บไซต์ทำการโฆษณาบริการของทาง Onamae.com ส่วนตัวไอดีทวิตเตอร์ดังกล่าวถูกตั้งเป็นไอดีส่วนตัว

ก่อนหน้านี้เคยมีลักษณะเดียวกันนี้เกิดขึ้นกับมังงะเรื่อง Platinum End และ เรื่องนี้ตําราไม่มีสอน มาก่อนแล้ว

อาจารย์ Endo Tatsuya เริ่มเขียนมังงะเรื่องนี้ลงทางบริการ Shonen Jump+ ของทาง Shueisha ตั้งแต่เดือนมีนาคม ปี 2019 และมีการแปลเป็นภาษาอังกฤษกับภาษาไทยลงบนบริการ Manga Plus และทางสยามอินเตอร์คอมิกส์ที่เป็นผู้จัดทำมังงะฉบับภาษาไทยได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อไว้ดังนี้

สุดยอดสปาย <สนธยา> ได้รับคำสั่งให้สร้าง “ครอบครัว” เพื่อลอบเข้าไปในโรงเรียนชื่อดัง แต่ “ลูกสาว” ที่เขาได้พบ ดันเป็นผู้มีพลังจิตอ่านใจคน! “ภรรยา” เป็นมือสังหาร!?

โฮมคอเมดี้สุดฮาของครอบครัวปลอมๆ ที่ต่างฝ่ายต่างปกปิดตัวจริงของกันและกัน ที่ต้องเผชิญหน้ากับการสอบเข้าและปกป้องโลก!!

มังงะรวมเล่มฉบับที่ 6 วางจำหน่ายที่ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที ่28 ธันวาคม ปี 2020 และเป็นมังงะฉบับแรกที่มียอดตีพิมพ์ครั้งแรกเกินหนึ่งล้านเล่ม ตัวมังงะทำยอดตีพิมพ์ทั้งหมด (รวมทั้งฉบับดิจิตัล) ไปมากกว่าแปดล้านเล่มในช่วงเดือนธันวาคม ปี 2020 ถือว่าเป็นมังงะเรื่องแรกจากทาง Shonen Jump+ ที่ทำยอดตีพิมพ์ฉบับรวมเล่มครั้งแรกเกิดหนึ่งล้านเล่ม

Source: WHOIS

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*