อีเวนท์อ่านบทพิเศษในงานฉลอง anohana ครบรอบ 10 ปี จะเป็นเรื่องราวในช่วง 10 ปีให้หลังของกลุ่ม ซูเปอร์บัสเตอร์สันติสุข

Share

เว็บไซต์ทางการของ กิจกรรมฉลองครบรอบ 10 ปี อนิเมะเรื่อง anohana ดอกไม้มิตรภาพและความทรงจำ ได้เปิดเผยเมื่อวันเสาร์ที่ 14 สิงหาคม ปี 2021 ว่า ภายในวันจัดอีเวนท์จะมีการอ่นาบทอนิเมะภายในงานที่จะเล่าเรื่องราว 10 ปีให้หลัง ของตัวละครในกลุ่ม ซูเปอร์บัสเตอร์สันติสุข

คุณ Okada Mari ผู้เขียนบทอนิเมะดั้งเดิมจะรับหน้าที่เขียนบทอนิเมะสำหรับงานดังกล่าว ตัวอีเวนท์จะจัดขึ้นใน วันที่ 28 สิงหาคม ปี 2021 และทีมนักพากย์ดั้งเดิมจะไปร่วมปรกาฎตัวภายในงานที่จะจัดขึ้นเมืองจิจิบุ จังหวัดไซตามะ ด้วย

ตัวงานฉลองครบรอบ 10 ปี ใช้ชื่อว่า ‘ANOHANA 10 YEARS AFTER Fes.’ ซึ่งเป็นการตั้งชื่อล้อไปกับชื่องาน ‘ANOHANA Fes.’ ที่เคยจัดขึ้่นในเมืองจิจิบุ ในช่วงเดือนกันยายน ปี 2011

ทางทีมงานผู้สร้างอนิเมะ anohana ดอกไม้ มิตรภาพ และความทรงจำ เปิดเผยภาพวิชชวลของตัวงานฉลองครบรอบ 10 ปี ในช่วงเดือนมีนาคม ปี 2021 และทางคุณ Tanaka Masayoshi ผู้ออกแบบตัวละครและเป็นหัวหน้าผู้กำกับอนิเมชั่น ได้ทำการปล่อยภาพวิชชวลของงานดังกล่าว

อนิเมะ anohana ดอกไม้ มิตรภาพ และความทรงจำ ออกฉายครั้งแรกในช่วงเดือนเมษยน ปี 2011 ตัวอนิเมะเล่าเรื่องเพื่อนสมัยเด็กที่กลับมาพบกันอีกครั้งในช่วง ม.ปลาย หลังจากแตกแยกกันไปด้วยโศกนาฏกรรมเมื่อห้าปีก่อน ตัวอนิเมะถูกดัดแปลงเป็น มังงะ, ภาพยนตร์ภาคต่อในปี 2013, และซีรีส์คนแสดงในปี 2015

ในประเทศไทยมีทาง DEX เคยจัดทำแผ่นอนิเมะเรื่องดังกล่าวและทาง Animag เป็นผู้จัดทำฉบับนิยายแปลภาษาไทย

Sources: anohana 10th anniversary website, Mainichi Shimbun’s Mantan Web

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*