กุหลาบแวร์ซายล์ โผล่เป็นป้ายกลางสนามซูโม่ หวังดึงคนดูรุ่นใหญ่กลับไปอ่านตอนพิเศษ

Share

แฟนการ์ตูนตาหวานรุ่นใหญ่ที่แวะไปดูการแข่งขันซูโม่ทัวร์นาเมนท์เดือนนี้น่าจะเซอร์ไพรส์กันเล็กๆ เมื่อ ออสการ์ ตัวละครเอกของเรื่อง กุหลาบแวร์ซายล์ ได้ไปปรากฎโฉมอยู่บนป้าย Kenshomaku (ป้ายรางวัล)

ต้องคุยกันก่อนว่าเงินรางวัลในการแข่งขันซูโม่มาจากบริษัทสปอนเซอร์ที่หารเงินรางวัลกับสมาคมซูโม่กับผู้ชนะการแข่งขัน สปอนเซอร์จะได้รับการตอบแทนด้วยการลงโฆษณาบนป้ายรางวัลสีสันสดใสซึ่งจะถูกแห่รอบสนามให้ผู้ชมได้เห็นกันง่ายๆ

แม้ กุหลาบแวร์ซายล์ จะดำเนินเรื่องอยู่ในยุค 1700 อันหรูหราและอลังการห่างไกลจากความดุดันของการแข่งขันซูโม่ แต่ทางนิตยสาร Margaret ที่การ์ตูนเรื่องดังเคยตีพิมพ์ลงได้อธิบายว่า “มีความเข้ากันระหว่างสง่างามของกุหลาบกับธรรมเนียมกีฬาซูโม่” นิตยสารเล่มดังกล่าวได้ออกตีพิมพ์กุหลาบแวร์ซายล์เพิ่มอีกสองตอนที่เล่าเรื่องปูมหลังของตัวละครสมทบอย่าง ราชินี Marie Antoinette และช่างทำนาฬิกาอัจฉริยะ Breguet ไปเมื่อปีก่อน และคาดหวังว่าแผนการโฆษณาในเวทีซูโม่นี้จะสามารถดึงแฟนการ์ตูนตาหวานรุ่นใหญ่ที่ “สำเร็จการศึกษา” จากนิตยสารไปแล้ว

ซูโม่ทัวร์นาเมนท์ของเดือนนี้่จะจัดแข่งยาวถึงวันที่ 22 มกราคม ที่  Ryogoku Kokugikan ในกรุงโตเกียว ส่วนป้ายผ้าของกุหลาบแวร์ซายล์ก็จะออกมาเฉิดฉายอีกครั้งในการแข่งขันรอบสุดท้ายที่จะจัดในวันเดีวกัน ส่วนการ์ตูนฉบับพิมพใหม่เล่มที่ 13 ก็จะวางจำหน่ายในวันที่ 25 มกราคม

แผนการโปรโมทให้ กุหลาบแวร์ซายล์ ฉบับพิมพ์ใหม่นั้นมีมาแล้วหลายครั้ง ทั้งการจัดสวนกุหลาบหรือแม้แต่การออกเสื้อผ้าตามอิมเมจของตัวละคร ก็มีมาแล้ว

Source: Comic Natalie; Image from Margaret Twitter

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

1 Trackbacks & Pingbacks

  1. ช็อคโกแลตวาเลนไทน์สไตล์ กุหลาบแวร์ซายล์ มาแล้ว!

Comments are closed.