ช็อคโกแลตวาเลนไทน์สไตล์ กุหลาบแวร์ซายล์ มาแล้ว!

Share

ทุกๆ ปี หญิงสาวแดนอาทิตย์อุทัยต่างพยายามเฟ้นหาช็อคโกแลตในวันวาเลนไทน์ให้กับชายหนุ่มก่อนที่ชายหนุ่มที่ได้รับไปและมีใจอยากตอบสนองจะนำช็อคโกแลตมามอบคืนในวันที่ 14 มีนาคม ที่เรียกกันว่าไวท์เดย์ ในปีนี้หญิงสาวแดนอาทิตย์อุทัยหลายๆ คนคงจะโบยบินเข้าสู่ชั้นบนๆ ของห้างสรรสพสินค้า Takashimaya เพื่อซื้อช็อคโกแลตไฮโซที่มาในธีม กุหลาบแวร์ซายล์

ห้างสรรพสินค้า Takashimaya ได้จัดแคมเปญร่วมกับการ์ตูนชื่อดังของอาจารย์ Ikeda Riyoko จัดกิจกรรม Amour Du Chocolat! (ช็อคโกแลตแห่งความรัก) ประจำปี ในงานกิจกรรมนี้จะจัดกิจกรรมลดราคาช็อคโกแลต ในห้างที่ตั้งอยู่หลายสาขาในเขตคันโต และคันไซของญี่ปุ่น ซึ่งจะจัดขึ้นในช่วงปลายเดือนมกราคมหรือช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์แล้วแต่สาขา

ของหวานที่ใช้ธีมเรื่อง กุหลาบแวร์ซายล์ ก็จะเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมทางห้าง โดยผู้ที่ซื้อสินค้าครบ 5,000 เยน จำนวน 100,000 คนแรก ในร้านสาขา Nihonbashi, Yokohama, Osaka, หรือที่ Kyoto จะได้รับตั๋วของนิทรศศการพิเศษชื่อ Debut 50 Shunen Kinen-ten-Ikeda Riyoko- VerBara to Tomoni (ฉลองครบรอบ 50 ปี ของ Ikeda Riyoko และ กุหลาบแวร์ซายล์) ซึ่งจะจัดงานที่ห้างสรรพสินค้าในช่วงเดือนมีนาคมจนถึงเดือนพฤภาคม ในห้างเดียวกันกับสาขาต่างๆ ตามที่กล่าวถึงด้านบน

อาจารย์ Ikeda เขียนการ์ตูนสองตอนพิเศษให้กับงานกิจกรรมนี้ด้วย โดยตอนแรกจะปรากฎอยู่ในแคตาล็อกวันพุธของห้างสรรพสินค้าTakashimaya ที่ร่วมกิจกรรมช็อคโกแลต ส่วนการ์ตูนตอนที่สองจะเปิดให้อ่านในแอพพลิเคชั่นของทางห้าง Takashimaya ในช่วงวันที่ 25 มกราคมจนถึงวันวาเลนไทน์ปีนี้

อาจารย์ Ikeda และ Ouki Kaname อดีตดาราเด่นของโรงละครหญิงล้วนทาคาระซึกะที่เคยรับบท ออสการ์ ใน กุหลาบแวร์ซายล์ ฉบับละครเวที จะมาร่วมทอลค์โชว์กันในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ โดยมีพิธีกรเป็น Shirahara Remi อดีตนักแสดงทาคาระซึกะ งานดังกล่าวนี้จะมีการจำกัดผู้เข้าชมเพียง 300 คน และอาจารย์ Ikeda จะไปออกอีเวนท์ทอล์คโชว์ที่ห้างสาขาอื่นอีกสามแห่งด้วย

กิจกรรมนี้จะทำการปล่อยกรอบสำหรับถ่ายภาพแปดกรอบในธีมกุหลาบแวร์ซายล์ด้วย สามกรอบนั้่นจะเป็นกรอบสำหรับสมาร์ทโฟน ที่จะเปิดให้ใช้บริการวันที่ 18 มกราคม นี้ ส่วนอีกห้ากรอบจะเป็นกรอบของจริงที่อยู่ในห้างสาขาต่าง ซึ่งผู้ที่ถ่ายรูปกับกรอบเหล่านี้แลวลงแฮชแท็กที่ระบุไว้จะสามารถร่วมกิจกรรมเข้าชิงรางวัลได้ภายหลัง

งานกิจกรรมครั้งนี้จัดโดยทีมครีเอทีฟชื่อ Naked ที่มี Muramatsu Ryotaru เป็นโต้โผใหญ่ และจะมีวีดิโอพิเศษของงานออกฉายที่ห้าง Takashimaya สาขา Nihonbashi ในกรุงโตเกียว พร้อมกับจะมีช็อคโกแลตออสการ์ขนาดเท่าของจริงตั้งอยู่ในห้างสาขาเดียวกันด้วย ส่วนที่สาขา Shinjuku จะมีการตั้งเสื้อผ้าของออสการ์แบบที่ตัวละครใส่ในอนิเมะและมังง ส่วนที่สาขา Yohohama จะมีรูปปั้นขนาดเท่าของจริง เท่ากับ ออสการ์ และ อังเดร มาตั้งไว้เช่นกัน

กุหลาบแวร์ซายล์ กับตัวละครเอกที่หลายคนจดจำได้เพิ่งปรากฏตัวขึ้นในป้ายโฆษณาบนเวทีซูโม่ที่จัดการแข่งขันขึ้นที่กรุงโตเกียวในเดือนนี้

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ