Square Enix จัดแสดงนาฬิกาสเตนกลาส Kingdom Hearts ในสถานี Shinjuku

Share

ค่ายเกม Square Enix เปิดงานแสดง Kingdom Hearts ในทางเดินใต้ดิน Metro Promenade ของสถานีรถไฟ Shinjuku ในโตเกียวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่าน งานแสดงนี้จะจัดไปจนถึงวันที่ 15 มกราคม และรวมไปถึงนาฬิกากระจกสี (Stained Glass) ขนาดใหญ่ที่ใช้ภาพอันโดดเด่นจากในซีรี่ย์ เรียกความสนใจให้แฟนๆ พากันแห่เข้าไปในงานจัดแสดงเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เพื่อถ่ายรูป, ชมงานศิลปะ และฟังเพลงประกอบจากเกมที่ดังคลอไปตลอดทางเดิน

ข้อความ: Kingdom Hearts ครบรอบ 15 ปี
เรื่องราวได้เริ่มเดินหน้าอีกครั้ง

ทางค่าย Square Enix ยังเป็นเจ้าภาพจัดแคมเปญแจกรางวัลชิ้นส่วนกระจกทั้ง 13 ของ Kingdom Hearts อีกด้วย สำหรับคนที่สนใจสามารถเข้าร่วมโดยขั้นแรกให้กดติดตามแอคเคาท์ Twitter หลักของ Japanese Kingdom Hearts และเลือกภาพกระจกสีที่ชอบจากภาพตัวอย่างบนเว็บไซต์หลักที่จัดแสดงอยู่ จากนั้นผู้เข้าร่วมต้องโพสข้อความบน Twitter พร้อมกับเลือกรูปภาพและใส่แฮชแท็กว่า #キングダムハーツ15周年 (Kingdom Hearts ครบรอบ 15 ปี)

งานจัดแสดงในสถานีจะมีจอภาพนับถอยหลังพร้อมภาพโมเสกของฉากต่าง ๆ จากในเกม โดยเวลาจะนับถอยหลังไปจนถึงวันจำหน่ายของ Kingdom Hearts HD 2.8 Final Chapter Prologue ในประเทศญี่ปุ่น

นอกจากนี้ในงานจัดแสดงยังมีพื้นที่ฉายภาพวีดีโอขนาดเล็กภายในกรอบรูปที่สวยงาม ซึ่งจะโชว์ฉากต่าง ๆ ตลอดจนงานศิลปะจากในซีรี่ย์อีกด้วย

ถัดมาเป็นกรอบรูปภาพขนาดใหญ่ที่มีตัวละครหลักทั้งหมดในซีรี่ย์

การจัดแสดงนี้ทั้งเป็นการฉลองครบรอบ 15 ปีของแฟรนไซส์ และวันจำหน่ายที่กำลังมาของ Kingdom Hearts HD 2.8 Final Chapter Prologue โดยเกมจะจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น บนเครื่อง PlayStation 4 วันที่ 12 มกราคม และอเมริกาเหนือและยุโรปในวันที่ 24 มกราคม

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ