สถานีโตเกียวจัดแสดงต้นฉบับของแท้จากมังงะ Yotsuba&!

Share

มังงะ Yotsuba&! ของอาจารย์ Kiyohiko Azuma ได้ทำการจัดแสดงต้นฉบับของแท้มาจัดแสดงในโตเกียวเพื่อโปรโมทมังงะฉบับรวมเล่มที่ 14 ซึ่งวางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา โดยหน้ากระดาษต้นฉบับนั้นวางจัดแสดงอยู่ที่จุดจำหน่ายตั๋วของสถานีรถไฟโตเกียวรอบสายเปลี่ยนสถานีเมื่อวันที่ 30 เมษายน โดยจัดแสดงไปจนถึงวันที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

โดยเนื้อเรื่องของมังงะฉบับที่ 14 นั้นกล่าวถึงประสบการณ์ที่โตเกียวครั้งแรกของ Yotsuba โดยงานดังกล่าวมีต้นฉบับจำนวนมากกว่า 30 หน้า โดยแต่ละหน้าจะติดอยู่กับโปสเตอร์ของแคมเปญ ซึ่งงานแสดงนี้โฟกัสไปที่ต้นฉบับของมังงะรวมเล่มฉบับที่ 14 เป็นหลัก โดยมีต้นฉบับจากเล่มก่อนๆปะปนอยู่เล็กน้อย

มังงะ Yotsuba&! ฉบับที่ 14 เป็นการกลับมาตีพิมพ์อีกครั้งหลังที่หายไปถึง 29 เดือน โดยฉบับที่ 13 นั้นวางจำหน่ายไปเมื่อเดือน พฤศจิกายน ปี 2015

มังงะเรื่องดังกล่าวนั้นเล่าเรื่องถึงชีวิตประจำวันของเด็กสาวที่มีนิสัยแปลกๆชื่อว่า Yotsuba และคุณพ่อของเธอหลังจากที่ทั้งคู่ย้ายมาใช้ชีวิตอยู่ที่แห่งใหม่

มังงะ Yotsuba&! นั้นมียอดขายในญี่ปุ่นมากถึง 13.7 ล้านเล่ม และได้รับการแปลและวางจำหน่ายถึง 13 ภาษา และ 24 ประเทศ โดยมียอดขายนอกญี่ปุ่นมากกว่า 3 ล้านเล่ม Yen Press เป็นผู้ได้รับลิขสิทธิ์วางจำหน่ายมังงะในอเมริกาเหนือ และได้วางจำหน่ายมังงะฉบับรวมเล่มที่ 13 เมื่อเดือนพฤษภาคม  ปี2016 โดยมี ADV Manga เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์ก่อนหน้านี้และวางจำหน่ายมังงะ 5 ฉบับแรกเป็นภาษาอังกฤษตั้งแต่ปี 2005 – 2007

ขอบคุณข่าวจาก: Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ