สืบลับฉบับคาโมโนะฮาชิ รอน ประกาศสร้างอนิเมะซีซั่นที่ 2

Share

อนิเมะ สืบลับฉบับคาโมโนะฮาชิ รอน ที่ดัดแปลงมาจากมังงะชื่อเดียวกันของอาจารย์ Amano Akira ได้ประกาศไว้หลังการฉายอนิเมะตอนที่ 13 เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม ปี 2023 ว่าตัวอนิเมะได้รับการสร้างซีซั่นที่ 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่มีการประกาศว่าอนิมเมะซีซั่นถัดไปจะออกฉายเมื่อใด

สืบลับฉบับคาโมโนะฮาชิ รอน ที่ อนิเมะซีซั่นแรกออกฉายตั้งแต่วันที่ 2 ตุลาคม ปี 2023 ที่ผ่านมาทา AT-X, Tokyo MX, และช่องอื่น ๆ

ทีมนักพากย์หลักได้แก่

  • คุณ Azakami Youhei รับบท คาโมโนะฮาชิ รอน
  • คุณ Enoki Junya รับบท ฮิซชิกิ ‘โทโทะ’ โทโทมารุ

คุณ Ihata Shouta (Girlish Number, สตรีศักดิ์สิทธิ์อิทธิฤทธิ์สารพัดอย่าง) ทำหน้าที่ผู้กำกับ ที่ได้ทาง diomedea รับผิดชอบงานสร้าง คุณ Watari Wataru ผู้เขียนไลท์โนเวลและบทของอนิเมะ Girlish Number จะทำหน้าที่ดูแลภาพรวมบท และ คุณ Ishikawa Masakazu (สตรีศักดิ์สิทธิ์อิทธิฤทธิ์สารพัดอย่าง) ทำหน้าที่ออกแบบตัวละคร และ คุณ Tsuju Yo ทำหน้าที่แต่งดนตรีประกอบร่วมกับทาง Kadokawa

คาโมโนะฮาชิ รอน ชายซึ่งครั้งหนึ่งเคยถูกขนานนามว่าอัจฉริยะ ผู้ไม่มีปริศนาใดที่ไขไม่ออก แห่งโรงเรียนฝึกอบรมนักสืบ BLUE :บลู อีกทั้งเจ้าตัวยังเคยประกาศก้องว่าจะทุ่มเทพรสวรรค์สุดพิเศษเลิศล้ำนั้นให้กับงานนักสืบตราบชั่วชีวิต… ทว่า ในตัวรอนกลับมีข้อบกพร่องร้ายแรงซึ่งเกี่ยวพันถึงชีวิตการเป็นนักสืบ!!

อัตราความสำเร็จในการไขคดี 100% อัตราการจับกุมคนร้าย 0%!?

งานนี้นักสืบผู้มีตำหนิ คาโมโนะฮาชิ รอน จึงต้องแท็กทีมกับตำรวจมือปราบจากแผนกสืบสวนที่หนึ่งผู้ใสซื่อเซ่อซ่า ฮิซชิกิ โทโทมารุ เพื่อไขปริศนาชวนลุ้นระทึก!

อาจารย์ Amano Akira ได้เริ่มตีพิมพ์มังงะเรื่องนี้ผ่านทางเว็บไซต์ Shonen Jump+ มาตั้งแต่เดือนตุลาคม ปี 2020

อาจารย์ Amano เคยทำการเขียนผลงานเรื่อง ครูพิเศษจอมป่วน รีบอร์น! ตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Jump ในช่วงปี 2004 ถึง ปี 2012 และเคยถูกสร้างเป็นอนิเมะออกฉายในปี 2006 ถึง ปี 2010 ก่อนที่จะเขียนผลงานเรื่อง elDLIVE บนเว็บไซต์ Jump Live ในช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2013 ก่อนที่ย้ายมาตีพิมพ์บนเว็บไซต์ Shonen Jump+ ที่เปิดตัวในช่วงเดือนกันยายน ปี 2014 และมังงะเรื่องดังกล่าวอวสานในช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2018 ตัว elDLVIE ยังถูกสร้างเป็นอนิเมะออกฉายในช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2017 อีกด้วย

Source: Comic Natalie