Uta No Prince-sama ระบุภาพยนตร์ภาคใหม่กำลังอยู่ในขั้นตอนการสร้าง

Share

เว็บไซต์ทางการของภาพยนตร์อนิเมะ Uta no Prince-sama ได้เปิดเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่ามีการพัฒนาภาพยนตร์เรื่องใหม่ ที่จะมียูนิต Quartet Night เป็นตัวละครเด่นในภาพยนตร์ดังกล่าว และมีการเปิดเผยภาพวิชชวลตัวอย่างของอนิเมะดังกล่าวอีกด้วย

ทีมนักพากย์ที่จะอยู่ในภาพยนตร์ดังกล่าวได้แก่

  • คุณ Morikubo Showtaru รับบท โคโตบุกิ เรย์จิ
  • คุณ Suzuki Tatsuhisa รับบท คุโรซากิ รันมารุ
  • คุณ Aoi Shouta รับบท มิคาเซะ ไอ
  • คุณ Maeno Tomoaki รับบท คามิว

ภาพยนตร์ภาคใหม่ยังให้เครดิต คุณ Agematsu Noriyasu ในฐานะผู้สร้างดั้งเดิม ร่วมกับทาง Broccoli และยังได้ทาง Elements Garden แต่งดนตรีประกอบ กับทาง A-1 Pictures เป็นผู้รับผิดชอบการผลิตภาพยนตร์ และ Shochiku เป็นผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์

ภาพยนตร์ Uta No☆Prince-Sama Maji LOVE ST☆RISH Tours เป็นภาพยนตร์ภาคล่าสุดที่เปิดตัวในประเทศญี่ปุ่นเมื่อเดือนกันยายน ปี 2022 ตัวภาพยนตร์ดังกล่าว ทำรายได้ทะลุ 1,000 ล้านเยน และได้เข้าฉายในประเทศไทยในช่วงเดือนมีนาคม ปี 2023

Uta no Prince-sama – Maji Love 1000% เป็นอนิเมะซีซันแรกที่ดัดแปลงมาจากเกมออกเดทจำลองของเหล่าเกมเมอร์สาวจากทาง Broccoli ออกอากาศครั้งแรกในช่วงเดือนกรกฎาคมปี 2011 ซันแรกนั้นเป็นอนิเมะแนวโรแมนติกคอมมิดี้โดยนางเอกของเรื่องไปยังโรงเรียนเพื่อแสดงความสามารถด้านการแสดงร่วมกับชายหนุ่มคู่หูเพื่อเป็นไอดอล ในภาคต่อมาได้ติดตามชายหนุ่ม 7 คนหลังจากที่พวกเขาได้เป็นกลุ่มไอดอล ST☆RISH ก่อนจะตามมาด้วยซีซั่นที่สอง ที่ใช้ชื่อภาคว่า Uta no Prince-sama – Maji Love 2000% ที่ออกอากาศครั้งแรกในช่วงเดือนเมษายน ปี 2013 ตามด้วยอนิเมะซีซั่นที่สาม Uta no☆Princesama Revolutions ออกอากาศครั้งแรกในช่วงเดือนเมษษยน ปี 2015 และตามมาด้วย Uta no☆Princesama Legend Star ออกอากาศครั้งแรกในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2016

เฟรนไชส์ดังกล่าวยังเคยมีภาพยนตร์อนิเมะคอนเสิร์ต Uta No Prince Sama Maji Love Kingdom ที่เข้าฉายในประเทศญี่ปุ่นครั้งแรกในช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2019 ก่อนที่จะทำการฉายในประเทศไทยในช่วงเดือนธันวาคมของปีเดียวกัน

Sources: Utano☆Princesama films’ websiteComic Natalie