อาจารย์ Usakzaki Shiro ผู้วาดมังงะ Act-Age ทำหน้าที่วาดภาพประกอบให้นิยาย ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Ado

Share

ศิลปินสาวที่ไม่เผยตัวตน Ado กำลังจะมีนิยายเล่มแรกของตัวเองโดย นิยายดังกล่าวเป็นการนำเอาเพลงของ คุณ Ado สี่เพลงมาร้อยเรียงเป็นเรื่องราว เพื่อต้อนรับทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกในปี 2024 โดยตัวนิยายจะใช้ชื่อว่า Adoroid ซึ่งทาง Kadokawa ที่เป็นผู้ตีพิมพ์นิยายดังกล่าวได้ระบุว่าเรื่องราวจะเป็นเรื่อง ‘ในอีกโลกหนึ่ง’ ซึ่งมี คุณ Teniwoha ผู้แต่งเพลงให้คุณ Ado มาทำการเขียนเนื้อเรื่องนิยาย และจะได้ อาจารย์ Usazaki Shiro ผู้วาดมังงะ Act-Age มาทำการวาดภาพประกอบ

https://twitter.com/ado_staff/status/1757681308254540184

อาจารย์ Usazaki Shiro จะทำหน้าที่วาดภาพหน้าปกและภาพประกอบที่เป็นภาพตัวละครห้าคนซึ่งจะปรากฎภายในนิยาย และจะเป็นภาพโพสต์การ์ดที่จะแถมให้กับผู้ที่ทำการสั่งซื้อล่วงหน้าผ่านร้านค้าต่าง ๆ โดยตัวละครที่จะปรากฎในเรื่อง ได้แก่ Ado (อิงจากตัวนักร้อง), Uru (สาวผมม้า อิงดีไซน์จากเพลง Usseewa), Mei (สาวน้อยในชุดเบสบอล อิงดีไซน์จากเพลง Readymade), Ragi (สาวทีมีแผลเป็นบนหน้า อิงดีไซน์จากเพลง Gira Gira), และ Odo (สาวทวินเทล อิงดีไซน์จากเพลง Odo)

นิยาย Adoroid มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 19 เมษายน ปี 2024 ซึ่งจะเป็นวันสุดท้ายของการแสดงคอนเสิร์ตเวิล์ดทัวร์ของเธอ ที่มีกำหนดการแสดงที่กรีฑาสถานแห่งชาติญี่ปุ่น

Source: Ado Staff on Twitter