Ousama Ranking: Yuuki No Takarabako ปล่อยตัวอย่างแรกและกำหนดฉายช่วงเดือนเมษายน ปี 2023

Share

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทวิตเตอร์ทางการของอนิเมะ Ousama Ranking ที่ดัดแปลงมาจากมังงะเรื่องเดียวกันของอาจารย์ Touka Sousuke ได้ปล่อยวิชชวลและตัวอย่างแรกของอนิเมะ Ousama Ranking: Yuuki No Takarabako (การจัดลำดับพระราชา: หีบสมบัติแห่งความกล้าหาญ) อนิเมะตอนพิเศษดังกล่าว มีกำหนดฉายในช่วงเดือนเมษายน ปี 2023 และจะฉายทางสล็อตรายการ Noitamina ของ Fuji TV


อนิเมะตอนพิเศษจะเล่าเรื่องราวที่ไม่เคยเล่ามาก่อนในอนิเมะต้นฉบับ และจะได้ทีมงานกับนักพากย์จากอนิเมะชุดหลักกลับมารับหน้าที่เดิม

อนิเมะ Ousama Ranking ออกฉายครั้งแรกในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2021 และทำการออกฉายต่อเนื่องเป็นเวลาสองคูร์ (ราวหนึ่งไตรมาส)

คุณ Hatta Yousuke (ผู้กำกับรายตอน One-Punch Man, ผู้ช่วยผู้กำกับ Boogiepop wa Warawanai) รับหน้าที่ผู้กำกับที่มีทาง Wit Studio รับผิดชอบงานผลิตอนเมชั่น โดยมีคุณ Imai Arifumi รับหน้าที่ผู้ช่วยผู้กำกับ คุณ Kishimoto Taku (91 Days, Fruits Basket ฉบับปี 2019, Moriarty The Patriot) รับหน้าที่เขียนบท, คุณ Nozaki Atsuko (Tokyo Magnitude 8.0, Eiyuu Densetsu: Sora no Kiseki The Animation) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร ส่วนคุณ Kawake Masaki ออกแบบตัวละครสมทบ ทั้งสองท่านนี้ยังรับหน้าที่เป็นหัวหน้าผู้กำกับอีกด้วย, คุณ Fuchigami Makoto เป็นหัวหน้าผู้กำกับการวาดเส้น, คุณ Oshiro Masaru, คุณ Ogasawara Shin, และ คุณ Fujii Nozomu เป็นอนิเมเตอร์หลัก โดยมีทาง MAYUKO แต่งดนตรีประกอบ และได้วง King Gnu ทำการร้องเพลงเปิดชื่อ ‘BOY’ ส่วนคุณ Yama ร้องเพลงปิดชื่อ ‘Oz’

ตัวเว็บมังงะเล่าเรื่องของ Bojji เจ้าชายหูหนวกที่อ่อนแอจนจับดาบสำหรับเด็กยังไม่ไหว ด้วยเหตุที่เขาเป็นโอรสคนโตของราชสกุลทำให้เขาต้องพยายามอย่างหนักเพื่อจะกลายเป็นราชาที่ยอดเยี่ยมที่สุดของโลก อย่างไรก็ตาม ผู้คนต่างกล่าวลับหลังว่าเขาเป็น ‘เจ้าชายไร้ค่า’ และ ‘ไม่มีวันที่เขาจะเป็นราชาได้’

อาจารย์ Touka Sousuke ทำการตีพิมพ์มังงะลงบนเว็บไซต์ Manga Hack และแพลตฟอร์มอื่นๆ ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ปี 2017 ก่อนที่ทาง Kadokawa จะทำการตีพิมพ์ฉบับรวมเล่มในภายหลัง

Sources: Ranking of Kings anime’s Twitter accountComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*