สุขาวดีอเวจี จะเปิดตัวนักพากย์ตัวละครในงาน Jump Festa

Share

เว็บไซต์และทวิตเตอร์ทางการของอนิเมะ สุขาวดีอเวจี ได้ทำการยืนยันว่าจะมีการเปิดเผยทีมนักพากย์ภายในงานอีเวนท์ Jump Festa ที่จะจัดขึ้นในช่วงวันที่ 18 ธันวาคม ปี 2022 นอกจากนี้ยังมีการแจ้งข่าวว่าจะมีการประกาศพิเศษนอกจากการเปิดตัวนักพากย์อีกด้วย

ก่อนหน้านีมีการประกาศว่า ทาง MAPPA เป็นผู้ผลิตงานอนิเมชั่น โดยมี คุณ Makita Kazuaki (โคตรเซียนโรงเรียนพนัน Twin) เป็นผู้กำกับ, คุณ Kaneda Kazuaki เป็นผู้ดูแลภาพรวมบท, คุณ Dewa Yoshiaki (Flying Witch) เป็นผู้แต่งดนตรีประกอบ

มังงะเรื่องดังกล่าวของอาจารย์ Kaku Yuuji ตีพิมพ์ตอนอวสานผ่านแอพพลิเคชั่น Shonen Jump+ และ MANGA Plus ไปในช่วงเดือนมกราคม ปี 2021

ตัวมังงะเล่าเรื่องราวของ กาบิมารุ นินจาที่แข็งแกร่งที่สุดในยุค ที่ถูกจับได้ในฐานะนินจาหลบหนี และถูกทำการประหารหลายต่อหลายครั้งครั้ง แต่ก็ไม่เสียชีวิตเสียที่ ก่อนที่เขาจะได้รับข้อเสนอจาก ผู้ลงดาบประหาร ยามาดะอาซาเอมอน ซางิริ ให้ทำการเดินทางไปยังแดนสุขาวดีเพื่อตามหายาอมตะ

อาจารย์ Kaku เริ่มเขียนมังงะเรื่องดังกล่าวลงบนเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่น Shonen Jump+ มาตั้งแต่เดือนมกราคม ปี 2018 ทาง Shueisha วางจำหน่ายรวมเล่มฉบับที่ 12 ในประเทศญี่ปุ่นไปในช่วงเดือนธันวาคม ปี 2020 ในประเทศไทยมีทาง สยามอินเตอร์คอมิกส์ ทำการพิมพ์ฉบับภาษาไทย ทั้งแบบเล่มพิมพ์ และ แบบ Simul-Pub ลงบนแอพพลิเคชั่น MANGA Plus

มังงะยังมีภาคสปินออฟชื่อ Jigokuraku (ชื่อเดียวกับภาคหลัก แต่ใช้ตัวอักษรฮิรากานะ) ที่เขียนโดยอาจารย์ Ouhashi ลงบทแอพพลิเคชั่น Jump+ ในช่วงเดือนมกราคม จนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2020

Sources: Official SiteOfficial Twitter

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*