PROPLICA เปิดตัว ‘ดาบฟ้ายามค่ำ’ อย่างเป็นทางการ ที่จะมาพร้อมเสียงประกอบกว่า 100 เสียง

Share

ไลน์สินค้า PROPLICA ที่ชำนาญการในด้านการจำลองอุปกรณ์โดดเด่นจากอนิเมะ ให้กลายเป็นสินค้าบนโลกจริงโดยคงรูปลักษณ์ใกล้เคียงกับต้นฉบับได้ออกมาประกาศรายละเอียดของการวางจำหน่ายสินค้า ‘PROPLICA Yozora No Ken’ ที่จำลองมาจาก ดาบท้องฟ้ายามค่ำ ดาบประจำตัวของ คิริโตะ จากเนื้อเรื่องของอนิเมะ Sword Art Online Alicization War Of Underworld

ตัวดาบของ PROPLICA ที่ได้รับคำแนะนำจากทีมผู้สร้าง จะมีความ 100 เซนติเมตร อ้างอิงจากความสูงของ คิริโตะ ตัวใบดาบจะมีสีดำด้าน ส่วนคมดาบนั้นจะมีความมันวาว และตัวพื้นผิวจะมีสัมผัสที่มีความแตกต่างกัน

นอกจากรายละเอียดาบที่เหมือนกับหลุดออกมาจากท้องเรื่องแล้ว จะมีการใส่เสียงพากย์หลากหลายเอาไว้ในตัวดาบด้วย ทั้งตัวบทพูดของ คิริโตะ กับ ยูจิโอ จากเนื้อเรื่องช่วงต่างๆ ของ Sword Art Online Alicization War Of Underworld, เสียงฟันดาบ, เสียงตะโกน, เสียงใช้ทักษะ, ซอร์ดสกิลต่างๆ อาทิ สตาร์เบิร์สทสตรีม และ เสียงเพลงภายในอนิเมะ ตัวเสียงจะมีรวมกันทั้งหมดมากกว่า 100 เสียง

สนนราคาของตัวสินค้าดังกล่าวอยู่ที่ 11,000 เยน (ประมาณ 3,200 บาท) และเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์ของ Premium Bandai โดยมีกำหนดจัดส่งสินค้าในช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2021

อนิเมะภาคล่าสุดของ Sword Art Online คือ Sword Art Online: Alicization – War of Underworld ที่อวสานไปเมื่อวันที่ 20 กันยายน ปี 2020 และมีการประกาศว่าจะมีการดัดแปลงไลท์โนเวล Sword Art Online: Progressive มาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์อนิเมะที่จะออกฉายในปี 2021 โดยจะใช้ชื่อภาคว่า Sword Art Online: Progressive Hoshi Naki Yoru no Aria หรือ Sword Art Online The Movie: The Aria of the Night Without Stars

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*