สิงห์สาวยอดนักสืบ กลับมาอีกครั้งกับมังงะสองภาคใหม่ ที่จะเริ่มตีพิมพ์ในช่วงเดือนมกราคม, กุมภาพันธ์ ปี 2021

Share

นิตยสาร Princess รายเดือนของทาง Akita Shoten ได้เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ 4 ธันวาคม ปี 2020 ว่า อาจารย์ Muranaga Saori จะทำการวาดมังงะเรื่องใหม่ชื่อ Toki O Kakeru Sukeban Deka (สิงห์สาวยอดนักสืบผู้เดินทางข้ามเวลา) ที่อ้างอิงตัวละครของจากมังงะเรื่อง Sukeban Deka (สิงห์สาวยอดนักสืบ) ของอาจารย์ Wada Shinji ผู้ล่วงลับ ตัวมังงะเรื่องใหม่จะตีพิมพ์ในนิตยสาร Princess รายเดือนฉบับที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 6 มกราคม ปี 2021 ตัวนิตยสารฉบับดังกล่าวจะมีการลงตัวอย่าง ‘ก่อนตีพิมพ์จริง’ ของมังงะเรื่อง Re: Sukeban Deka ที่เขียนโดยอาจารย์ Fukui Ashibi ซึ่งอ้างอิงเรื่องราวจาก สิงห์สาวยอดนักสืบ ฉบับดั้งเดิม ก่อนที่มังงะเรื่องใหม่จะตีพิมพ์ในนิตยสาร Princess รายเดือนฉบับเดือนมีนาคม ปี 2021 ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2021

ผลงานเรื่อง สิงห์สาวยอดนักสืบ ของอาจารย์ Wada เล่าเรื่องของ อาซามิยะ ซากิ นักเรียนนักเลงสาว ม.ปลาย ที่รับข้อเสนอกับตำรวจในการเข้าสอบสวนโรงเรียนเก่าของเธอ เพื่อทำการจับกุมแก๊งนอกกฎหมาย เป็นการแลกเปลี่ยนกับการอภัยโทษให้แม่ของเธอ ซึ่ง อาซามิยะ ซากิ ใช้ลูกดิ่งโลหะเป็นอาวุธเข้าต่อสู้กับพี่น้องมิซุจิที่เป็นผู้ควบคุมโรงเรียน

อาจารย์ Wada Shinji เขียนมังงะ สิงห์สาวยอดนักสืบ ตีพิมพ์ในนิตยสาร Hana To Yume ของทาง Hakusensha ในช่วงปี 1976 ถึง ปี 1982 ตัวมังงะได้รับความนิยมและถูกสร้างเป็น ซีรีส์คนแสดงหลายภาคในช่วง ปี 1985-1987, ภาพยนตร์คนแสดงฉบับปี 1987, 1988, และ 2006 รวมไปถึงวิดีโอเกมและ OVA อนิเมะอีกจำนวนหนึ่ง

Sources: Princess January 2021 issue, Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*