ภาพยนตร์ Gintama The Final จะมีของแถมในการฉายสัปดาห์แรกเป็นการ์ด ดาบพิฆาตอสูร ที่วาดโดย อาจารย์ Sorachi Hideaki

Share

เว็บไซต์ทางการของภาพยนตร์ Gintama The Final ได้ทำการปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม ปี 2020 โดยตัวอย่างใหม่ได้เปิดเผยว่า จะมีเพลงแทรกชื่อ ‘Doraku Shinko’ ที่ขับร้องโดยวงร็อค DOES และในตัวอย่างใหม่ยังมีเเพลงธีม ‘Wadachi’ ที่ขับร้องโดยวง SPYAIR มาประกอบด้วย

และมีการระบุไว้ว่าวง DOES จะทำหน้าที่ร้องเพลงแทรกอีกหนึ่งเพลงชื่อ ‘Breakdown’

ในช่วงท้ายของตัวภาพยนตร์ยังมีการเปิดเผยว่าตัวภาพยนตร์อนิเมะยังสร้างไม่เสร็จ และผู้ที่ไปรับชมภาพยนตร์ Gintama The Final ในช่วงสัปดาห์แรกของการฉายที่ญี่ปุ่น จะได้รับการ์ดรูปตัวละคร ทันจิโร่ และ เหล่าเสาหลัก จากมังงะ ดาบพิฆาตอสูร ที่อาจารย์ Sorachi Hideaki จะเป็นผู้วาด (ในตัวอย่างระบุว่าจะทำการเปิดตัวภาพวาดดังกล่าวทีหลัง) และแต่ละสัปดาห์ในการฉายจะมีของแถมไม่เหมือนกัน

ภาพยนตร์มีกำหนดเปิดฉายในช่วงวันที่ 8 มกราคม ปี 2021 ในประเทศญี่ปุ่น ตัวภายพนตร์ถูกระบุว่า ‘เป็นตอนจบของจริงแล้ว’ โดยจะมีเนื้อหาอิงจากมังงะต้นฉบับและเรื่องราวใหม่สำหรับภาพยนตร์โดยเฉพาะ

นอกจากนี้ยังมีอนิเมะตอนพิเศษที่จะมีเรื่องราวเกี่ยวกับภาพยนตร์ Gintama The Final ที่จะฉายครั้งแรกผ่านทางบริการรับสตรีมมิ่ง dTV ในวันที่ 15 มกราคม ปี 2021 และจะมีนิยายที่แต่งโดยอาจารย์ Miyamoto Mirei วางจำหน่ายในวันที่ 8 มกราคม

กินทามะ เป็นมังงะแนว ‘ไซไฟ-ย้อนยุค-ตลก-ดราม่า’ ที่เริ่มตีพิมพ์ในช่วงปี 2003 ก่อนจะอวสานไปในช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2019 มังงะทำยอดตีพิมพ์ในญี่ปุ่นได้มากกว่า 55 ล้านเล่ม และถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะหลายซีรีส์ รวมไปถึงภาพยนตร์อนิเมะที่เคยออกมาก่อนแล้วสองภาค, ภาพยนตร์คนแสดงอีกสองภาค และสื่อผสมแบบอื่นๆ อีกมาก

Sources: Gintama: The Final’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*