อยากเดทแบบฟินๆหรือไม่?! เว็บไซด์วางแผนสถานที่เดท Karakai Jōzu no Takagi-san จัดให้ได้นะ!

Share

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาทางนิตยสาร Gessan ค่าย Shogakukan ซึ่งเป็นนิตยสารฉบับที่ 100 จะมีการเปิดตัวเว็บไซต์สำหรับแนะนำสถานที่ออกเดทกับเหล่าตัวละครจากมังงะ Karakai Jōzu no Takagi-san (Takagi-san, the Master of Teasing) ของ อ. Sōichirō Yamamoto ตัวนิตยสารฉบับประจำเดือนกันยายนนั้นได้มีการจัดจำหน่ายไปแล้วเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม ส่วนเว็บไซต์ “Gessan Walker” นั้นสามารถเข้าเยี่ยมชมกันได้แล้วตั้งแต่วันที่ 10 สิงหาคมที่ผ่านมา

เมื่อวันพุธที่ผ่านมาทาง Gessan ได้ปล่อยวีดีโอที่ได้นักพากย์อย่าง Takagi และ Rie Takahashi มาแนะนำเว็บไซต์นี้ด้วย

ภายในเว็บไซต์จะมีการแนะนำจุดสำหรับการเดทในสถานที่ที่แตกต่างกันไปทั้ง 47 จังหวัด ผู้ใช้งานจะต้องตอบคำถามมากมายจากเหล่าตัวละครอย่าง Takagi และ Otomi จากมังงะ MIX ผลงานของ อ.Mitsuru Adachi เพื่อกำหนดตำแหน่งเดทที่เหมาะสม

หากผู้ใช้งานทำการแชร์ผลลัพธ์จากการตอบคำถามจะได้รับสิทธิในการชิงรางวัล “ตั๋วท่องเที่ยว” ทั้งหมด 3 รางวัลมูลค่า 3,000 เยน (หรือประมาณ 890 บาท)

นอกจากนี้ Shogakukan จะจัดแคมเปญร่วมกับนิตยสาร Gessan ซึ่งผู้ใช้งานมีโอกาสที่จะได้รับภาพโบรไมด์ “Gessan Walker” จากทางเว็บไซต์ด้วย

อ. Yamamoto ได้ปล่อยมังงะเรื่องนี้ลงใน Gessan มินิซึ่งเป็นหนังสือเล่มเล็กๆ ที่มาพร้อมกับนิตยสาร Gessan เมื่อปี 2013 หลังจากที่อ. Yamamoto ได้เขียนมังงะ Fudatsuki no Kyōko-chan จนจบลงใน Gessan เมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว ส่วน Karakai Jōzu no Takagi-san ได้ย้ายมาลงใน Gessan เช่นกันในเดือนกรกฎาคม

เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมามังงะเรื่องนี้ติดอันดับต้นๆ จากผลสำรวจของเว็บไซต์ข่าวอนิเมะชื่อดังอย่าง Anime! Anime! ที่ผู้อ่านต้องการให้ดัดแปลงมังงะเรื่องนี้เป็นอนิเมะให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน ทาง Gessan ได้ออกมาประกาศเมื่อเดือนกรกฎาคมว่ามังงะเรื่องนี้จะถูกนำไปสร้างเป็นอนิเมะให้ได้ติดตามกันในปีหน้า

ทีี่มา: Anime! Anime!

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ