Gust เผยรายละเอียดเกี่ยวกับเกม Atelier Lydie & Soeur เตรียมพบกันหน้าหนาวนี้ใน PS4/Vita/Switch

Share

ทีมผู้พัฒนาเกม Gust เผยรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม Lydie to Soeur no Atelier ~Fushigi no Kaiga no Renkinjutsushi~ (Atelier Lydie and Soeur: The Alchemists of the Mysterious Painting) ที่จะจัดจำหน่ายในอยู่ญี่ปุ่นช่วงฤดูหนาวนี้ทั้งในรูปแบบ PlayStation 4, PlayStation Vita และ Nintendo Switch โดยทาง Yuugen และ NOCO นักวาดภาพประกอบชื่อดัง จะกลับมารับหน้าที่ในการออกแบบตัวละครอีกครั้งหลังได้ฝากผลงานจาก 2 เกมแรกในซีรีส์ “Mysterious”

ตัวเกมได้ติดตามเรื่องราวของพี่น้องฝาแฝด Lydie และ Soeur ที่คอยช่วยเหลือพ่อของเขาในโรงงานของธุรกิจเกี่ยวกับการเล่นแร่แปรธาตุ โรงงานนี้ยังเป็นบ้านของพวกเขาด้วยซึ่งตั้งอยู่ใน Adelet Kingdom เมืองหลวงของ Merveille ทั้งสองมุ่งมั่นในสร้างโรงงานที่ดีที่สุดในอาณาจักรแห่งนี้ ถึงแม้ว่าธุรกิจจะไม่ได้ดีมากนัก และเส้นทางจะยากลำบากก็ตาม วันหนึ่งพวกเธอได้เจอภาพวาดในห้องใต้ดินของโรงงาน และนั่นถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิต สองพี่น้องสามารถเดินทางไปยังโลกของภาพวาดเพื่อรวบรวมส่วนผสมที่หายาก ต้องต่อสู้กับสิ่งมีชีวิตแปลกๆ และใช้ส่วนผสมที่รวบรวมมาได้เหล่านั้นมาฝึกฝนวิชาเล่นแร่แปรธาตุ และทำได้ดีมากยิ่งขึ้น ซึ่งช่วยให้โรงงานของพวกเขาได้รับการยอมรับมากยิ่งขึ้น

ตัวเกมจะมีไอเทมสำคัญที่เรียกกันว่า “Kasseika Item” (Activation Item) ที่จะช่วยเพิ่มความสามารถในการเล่นแร่แปรธาตุได้ดีมากยิ่งขึ้น ส่วนระบบการต่อสู้นั้นจะเน้นไปที่ “combination battles” จะขึ้นอยู่กับการจัดตำแหน่งทีม นอกจากนี้ยังมีการแนะนำระบบ “Battle Mix” สำหรับการเล่นแร่แปรธาตุระหว่างการต่อสู้ด้วย

รายชื่อนักพากย์

Maria Naganawa พากย์เป็น Lydie Marlen
(ออกแบบตัวละครโดย Yuugen)

พี่สาวคนโตที่คอยช่วยเหลืองานภายในโรงงานของพ่อที่ไม่ได้มีชื่อเสียง เธอเป็นคนที่อ่อนโยน และเป็นกันเอง เธอมักจะทำอะไรไม่ค่อยปรึกษาใคร และงี่เง่าบ้าง เธอนั้นไม่ค่อยได้ใช้แรงเท่าไหร่นัก แต่เป็นนักเรียนที่ค่อนข้างขยันขันแข็งที่มีรสนิยมทางด้านศิลปะค่อนข้างดี

Hikaru Akao พากย์เป็น Soeur Marlen
(ออกแบบตัวละครโดย NOCO)

น้องสาวคนเล็กที่คอยช่วยเหลืองานภายในโรงงานของพ่อที่ไม่ได้มีชื่อเสียง เธอนั้นค่อนข้างห้าว และขี้เล่น เธอเป็นคนที่ค่อนข้างฉลาด และเรียนรู้สิ่งต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว เธอไม่ชอบสัตว์ประเภทแมลง และเธอจะรู้สึกขยะแขยงเป็นอย่างมากถ้ามีแมลงซักตัวมาเกาะที่ไหล่ของเธอ

สำหรับผู้ที่สั่งซื้อเกมนี้ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ของ Gust จะได้รับชุดพิเศษจาก Marie และ Elie ตัวละครเอกของ Atelier Marie: The Alchemist of Salburg และ Atelier Elie: The Alchemist of Salburg 2 สองเกมก่อนหน้าของซีรีส์นี้ เป็นของแถมสำหรับผู้ซื้อเกมล็อตแรกเท่านั้น

เกมล่าสุดของเฟรนไชน์ Atelier ที่ได้วางจำหน่ายไปอย่าง Atelier Firis: The Alchemist and the Mysterious Journey ได้จัดจำหน่ายสำหรับเครื่อง PlayStation 4 และ PlayStation Vita ในญี่ปุ่นเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ส่วน Koei Tecmo Amercia ได้จำหน่ายเกมสำหรับเครื่อง PS4 ในอเมริกาเหนือวันที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมา รวมไปถึงไปรูปแบบดิจิตอลสำหรับเครื่อง PS Vita และ PC นอกจากนี้ในวันที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมาได้มีการจัดจำหน่ายในยุโรปเช่นกัน NIS America ได้จัดจำหน่ายเกมก่อนๆ ของซีรีส์นี้อย่าง Atelier Meruru, Atelier Totori และ Atelier Rorona

ที่มา: MoCa News

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ