จับ พิกาชู ไปนอนหลับปุ๋ยด้วยถุงนอนลายขวดซอสมะเขือเทศ!

Share

ความคลั่งไคล้ซอสมะเขือเทศของพิกาชูนั้นนแทบไม่มีขอบเขต เพราะเจ้าโปเกมอนตัวนี้ทำมาแล้วทั้งร้องเพลงอุทิศให้แก่ซอสมะเขือเทศ ออกสินค้าคู่กับซอสมะเขือเทศ Kagome ของประเทศญี่ปุ่น เคยมีแคมเปญ “Ketchup Daze! Pokémon Campaign,” เมื่อปีก่อนแล้ว และในปีนี้ก็ยังมีแคมเปญต่อเนื่องจากปีก่อนด้วยโดยจะใช้ชื่อว่า “Ketchup ni Muchu! Pokemon Campaign 2017”.

แคมเปญ์ปีนี้จะเริ่มขึ้นในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ถึง 31 มีนาคม นี้ ลูกค้าที่ซื้อซอสมะเขือเทศยี่ห้อ Kagome สามารถส่งบาร์โค้ดเข้ามาร่วมชิงสินค้า พิกาชู พิเศษๆ หลายชิ้นได้

ผู้โชคดี 500 คน จะได้รับ พิคาชู พร้อม ถุงนอนทรงซอสมะเขือเทศ ซึ่งของรางวัลชิ้นนี้่เป็นชิ้นเพิ่มเติมจากของสินค้าซีรีส์ พิคาชู กับ ถุงนอน ที่เคยได้รับความนิยมมาก่อน

ผู้โชคดี 500 คนจะได้รับกระเป๋าหิ้วลายพิกาชูถือขวดมะเขือเทศ

และผู้โชคดีอีก 1,000 คนจะได้รับผ้ารองโต๊ะลายพิกาชูถือขวดซอสมะเขือเทศไปครอบครอง

ทาง Kagome ยังได้โพสท์เมนูทำอาหารหน้าตาอยู่บนเว็บไซต์อีกมาก  รวมไปถึงข้าวห่อไข่ลายิกาชู หรือ การแต่งหน้าข้าวห่อไข่แบบพิกาชูเป็นอาทิ

text

Kagome ยังเคยออกแคมเปญ “Kagome Vegetable Wall Destruction ” ในช่วงเดือนเมษาน 2015 โดยเป็นการฉลอง 20 ปีของเรื่อง Evangelion ณ ตอนนั้นมีการลุ้นรับ หอกลองกินุสจำลอง, ชุดช้อนส้อมลาย Evangelion และ ชุดแก้ลาย Evangelion

[Via Nijimen]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

1 Trackbacks & Pingbacks

  1. Pikachu รับจ็อบเป็นพรีเซนเตอร์ให้ซอสมะเขือเทศของโปรด

Comments are closed.